David Beckham mắc chứng bệnh về 'thần kinh'?

author 16:17 30/12/2015

Đằng sau hình ảnh một ngôi sao cực kỳ kỹ tính và ngăn nắp, Beckham bị cho là mắc phải một chứng bệnh "khác người".

Nụ cười đốn tim hàng triệu fan nữ của Becks 

Chuyên gia thể hình Anya Lahiri, huấn luyện viên thể hình của Beckham cho hay: "Tôi rất bất ngờ về thói quen ngăn nắp quá mức của anh ấy. Trong khi các học viên khác rời khỏi phòng tập ngay khi kết thúc, thì Beckham luôn là ngưởi ở lại sau cùng để dọn dẹp mọi thứ."

Từng làm HLV của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Naomi Campbell, Ellie Goulding hay Kim "siêu vòng ba", Anya Lahiri chưa gặp một "học sinh" nào bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ như Beckham.

Anya Lahiri 

Theo Anya Lahiri, cựu danh thủ người Anh mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) khi luôn bị sự sạch sẽ, ngăn nắp ám ảnh. Với Beckham, tất cả mọi thứ cần được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ tuyệt đối.  Đây được coi là một bệnh về thần kinh. 

OCD nằm trong nhóm bệnh rối loạn lo âu. Đặc điểm của bệnh này là sự ám ảnh dẫn đến người bệnh tự cưỡng bức bản thân làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt cá nhân hoặc tâm trạng lo lắng. Người mắc bệnh thường cố kiềm chế hoặc gạt bỏ những ám ảnh ra khỏi đầu, có khi lại tìm các ý nghĩ, hành động khác để quên đi.

Bản thân Beckham cũng tự thừa nhận về chứng bệnh lạ kỳ của mình. Becks yêu sự hoàn hảo, ngăn nắp đến mức đã xếp các lon Pepsi trong tủ lạnh theo từng cặp, với logo thẳng hàng, đối xứng. Anh từng chia sẻ rằng, việc đầu tiên sau khi nhận phòng khách sạn của anh là đặt ngay ngắn toàn bộ tờ rơi quảng cáo, voucher và những thứ không cần thiết khác vào trong ngăn kéo, Becks sẽ bị "phân tâm" trước một mặt bàn bừa bộn.

Ngay khi còn là một thành viên của M.U, Becks đã không ít lần nổi cáu và yêu cầu các đồng đội khác phải xếp tủ quần áo ngăn nắp và dọn phòng cho đến khi "không còn một hạt bụi."

Theo Tiền Phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang