Đây là lý do khiến Hoa hậu Kỳ Duyên được minh oan?

authorTrần Thanh 06:00 10/01/2017

(VietQ.vn) - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHVN 2014 hi vọng đơn tường trình sẽ giúp Hoa hậu Kỳ Duyên được “minh oan”.

Sự kiện:

Những ngày qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên – vướng ồn ào cùng người yêu sử dụng bóng cười tại chốn đông người, cùng thời điểm, hình ảnh hoa hậu hút thuốc bị tung lên mạng xã hội.

Sự cố lần này tiếp tục làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Kỳ Duyên cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Người hâm mộ cho rằng người đẹp sinh năm 1996 không biết giữ gìn hình ảnh cá nhân dù nhiều lần va vấp.

Mới đây, đại diện cuộc thi HHVN 2014 lại tiết lộ, đơn vị này đã nhận được bản tường trình của Kỳ Duyên và hi vọng cựu hoa hậu sớm được “minh oan”.

Đây là lý do khiến hoa hậu Kỳ Duyên được minh oan?

Hình ảnh Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu

Theo Phununew, chia sẻ mới đây với phóng viên, ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết, BTC cuộc thi vẫn đang xem xét đơn tường trình của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Theo đó đơn vị này đã cắt cử người để đi xác minh các thông tin trong bản tường trình của người đẹp. “Hi vọng với những giải trình này, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ sớm được minh oan”, ông Sơn chia sẻ.

Bày tỏ “niềm hi vọng” cựu Hoa hậu sẽ sớm lấy lại được hình ảnh, tuy nhiên, đại diện BTC cuộc thi HHVN 2014 cho rằng, mọi kết luận cuối cùng vẫn phải chờ sự xác minh độ trung thực, chính xác trong đơn giải trình của Kỳ Duyên. Hiện tại, BTC vẫn chưa thể đưa ra quyết định chính thức về sự việc này.

Hiện tại Kỳ Duyên đang xây dựng lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nên có thể nhờ chi tiết này mà Hoa hậu sẽ được minh oan vì scandal này đã diễn ra trong quá khứ.

Trước đó, khi những hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thổi bóng cười được phát tán và tràn lan trên mạng đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người. Phản ứng trên trang facebook cá nhân, Kỳ Duyên cho rằng, có người đang cố tình hãm hại cô bằng cách phát tán những bức ảnh cũ. Theo cựu Hoa hậu, tấm ảnh này được chụp từ đầu năm 2016, trước khi những hình ảnh cô hút thuốc tại một quán cà phê được một người khác chụp lại và tung lên mạng.

Đây là lý do khiến hoa hậu Kỳ Duyên được minh oan?

Sự việc khiến Kỳ Duyên vấp phải làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận

Theo Vietnamnet, ông Lê Xuân Sơn, nếu hình ảnh Kỳ Duyên thổi bóng cười được chụp vào đầu năm 2016, trước thời điểm người đẹp bị BTC HHVN khiển trách vào mùa hè 2016 (thời điểm diễn ra cuộc thi HHVN 2016), thì cô sẽ không phải chịu thêm hình phạt nào nữa. “Bởi nó diễn ra trước đó chứ không phải là tái diễn nên không có tính chất tăng nặng. Hình ảnh này cũng tương tự như việc cô ấy hút thuốc và đã được BTC khiển trách, nhắc nhở”, ông Sơn nói.

Sự việc khiến Kỳ Duyên vấp phải làn sóng phản ứng gay gắt từ dư luận. Trên facebook, hàng nghìn người đã chia sẻ hình ảnh cô hút thuốc và cho rằng, Kỳ Duyên đang làm méo mó hình ảnh của một Hoa hậu, một nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia, gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc thi HHVN. Vì lý do này, người đẹp Nam Định đã bị BTC cuộc thi HHVN khiển trách, yêu cầu cựu hoa hậu phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Đồng thời, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi này. Hình phạt này đã khiến Kỳ Duyên đã không thể đồng hành cùng cuộc thi HHVN với tư cách là đương kim hoa hậu. Theo nhiều người, đây là một ngoại lệ chưa từng có trong lịch sử của cuộc thi HHVN, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối dành cho người đẹp Nam Định.

Sự việc của Kỳ Duyên thêm một lần nữa cho thấy, việc giữ gìn hình ảnh sau đêm đăng quang là điều vô cùng quan trọng. Nhà báo, nhà thơ Dương Kỳ Anh, nguyên Trưởng BTC các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã từng chia sẻ với báo VietQ rằng: "Có được vương miện đã khó, giữ được nó lại càng khó hơn. Mỗi nhiệm kỳ của một Hoa hậu chỉ diễn ra trong 2 năm nhưng danh tiếng gắn liền với nó là cả một đời. Bởi vậy, cần phải biết nâng niu, trân trọng niềm vinh hạnh ấy cũng như ý thức sâu sắc vai trò của một hoa hậu, dù đang ở trong hay đã kết thúc thời kỳ đương nhiệm.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang