Để chuyện "yêu" luôn tràn đầy đam mê

author 08:57 28/11/2012

(VietQ.vn) - Mùa đông là mùa của cảm xúc, mùa của lứa đôi, của tình yêu thương nồng nàn. Để chuyện "yêu" luôn là "thiên đường hạnh phúc", bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây...

Đừng miễn cưỡng vào cuộc vì "bổn phận"

70% phụ nữ chia sẻ họ vào cuộc "yêu" theo "bổn phận". Số liệu này cho thấy với phụ nữ, áp lực đời sống khiến họ mệt mỏi và chuyện "yêu" đôi khi chỉ là thực hiện "bổn phận" làm vợ. Bởi vậy, bạn hãy bắt đầu khi tâm lý của mình đã thực sự sẵn sàng và dũng cảm từ chối nếu chưa muốn.

Hãy bắt đầu "yêu" khi tâm lí của bạn đã thực sự sẵn sàng
Hãy bắt đầu "yêu" khi tâm lí của bạn đã thực sự sẵn sàng

Hãy dành thời gian thả lỏng và chuẩn bị một không gian tốt

Nếu không muốn phải từ chối quá nhiều chuyện vợ chồng, hãy dành thời gian cho bản thân cũng như chuẩn bị một không gian tốt cho “cuộc yêu” của bạn. Và cuối cùng, chiếc giường ngủ luôn phải sạch sẽ, thơm tho, mùi hương dễ chịu.

Học cách khám phá điểm G của mỗi bên

Dù là nam hay nữ, mỗi bên đều có những điểm G bí mật, hãy chia sẻ với bạn đời của mình về mọi điều để cùng nhau khám phá chân trời mê đắm. Nếu điểm G của chị em khá nhiều thì nam giới chỉ tập trung ở cằm, cánh tay và đùi trong bởi hầu hết các anh vấn muốn là người che chở, chị em chỉ cần vuốt ve cằm chàng bằng những nụ hôn nho nhỏ, xoa nhẹ và giữ lấy cánh tay vững chải của chàng.

Hãy chia sẻ với bạn đời của mình mọi điều để cùng nhau khám phá chân trời mê đắm

Một cơ thể đẹp cũng cần vùng kín đẹp

Có kỹ năng và không gian tốt, nhưng cũng đừng quên chăm chút cho "vùng tam giác" của mình. Chị em hãy chú ý đến tình trạng "violong" và cảm xúc của bạn tình. Khu vực này ở phụ nữ châu Á khá rậm rạp và cứng, điều này khiến yếu tố thẩm mỹ chưa thực sự phát huy tác dụng. Bởi vậy, bạn đừng ngại ngần “tỉa tót” để khu vực này đẹp hơn.

Gia Bảo

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang