Đến xứ sở chuột túi cùng Austdoor

author 07:12 02/11/2013

(VietQ.vn) - Ngoài việc sử dụng cửa cuốn Austdoor như một thiết bị bảo vệ cuộc sống, bạn còn có cơ hội đến xứ sở của những chú chuột túi dễ thương để tận hưởng không khí tuyệt vời.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn Austdoor ra mắt dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới Aluroll 2013 với những tính năng vượt trội, đồng bộ, an toàn và siêu êm… Cũng trong sự kiện này, tập đoàn còn mang đến cho bạn cơ hội hiếm có với chương trình khuyến mãi "Bay cùng Austdoor đến xứ sở chuột túi".


Từ ngày 10/10/2013 đến ngày 31/01/2014, khi mua cửa cuốn Austdoor, khách hàng có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn và giá trị với giải đặc biệt là một chuyến đi Australia cho 2 người. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: 10 giảinhất, mỗigiải một TV LED Sony 42 inch; 10 giải nhì, mỗi giải một tủ lạnh Hitachi 290 lít; 10 giải ba, mỗi giải một lò vi sóng Electrolux 30 lít; 100 giải khuyến khích, mỗi giải một bộ ấm trà Camellia Minh Long.

Austdoor là thương hiệu cửa cuốn uy tín. Được sự tin cậy và ưu ái của người tiêu dùng, Austdoor ngày càng phát triển không ngừng và sẽ tiến xa hơn trong công cuộc đồng hành với sự phát triển của gia đình Việt Nam. Austdoor luôn mong muốn mang đến cho bạn không gian an toàn và những niềm vui bất tận với những sản phẩm cửa cuốn ngày càng hiện đại, chất lượng và bền vững.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang