5 thức uống từ trái cây giúp giảm cân hiệu quả

author 06:08 13/08/2015

(VietQ.vn) - Nước uống detox giảm cân từ các loại hoa quả vừa dễ làm lại mang đến hương vị thơm ngon, rất thích hợp cho các chị em muốn giải độc, thanh lọc cơ thể cho dáng đẹp, eo thon.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Phương pháp detox hay còn được gọi là phương pháp giảm cân bằng cách giải độc cơ thể là việc thay hoàn toàn việc ăn bằng uống các loại hỗn hợp có tính giải độc cho cơ thể cũng như hỗ trợ giảm cân rất tốt. Những thức uống thơm ngon mà đơn giản là phương pháp detox giảm cân vừa hiệu quả lại an toàn mà không mất quá nhiều thời gian để chế biến.

Detox giảm cân từ dưa hấu

Detox giảm cân từ dưa hấu và dưa chuột vừa đơn giản lại hiệu quả

Detox giảm cân từ dưa hấu và dưa chuột vừa đơn giản lại hiệu quả

Nguyên liệu gồm 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh, 10-15 lá bạc hà, 1-2 lít nước, nếu muốn uống đặc, hãy giảm bớt lượng nước và ngược lại và đá viên. Dưa hấu, chanh cắt thành những miếng nhỏ cho vào bình thủy tinh. Thả thêm lá bạc hà, đổ thêm nước. Đậy nắp lại và để trong tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau chị em có thể thưởng thức đồ uống detox thơm ngon này giúp giảm cân cực hiệu quả lại bổ dưỡng.

Detox giảm cân từ táo

Nguyên liệu gồm 1 quả táo, 3 thanh quế. Táo rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ, xếp táo và quế vào trong bình. Thêm 500ml nước, cho vào tủ lạnh 4 tiếng trước khi dùng.

Detox giảm cân từ dứa

Dứa, chanh, bạc hà có thể chế biến thành nước uống detox giảm cân an toàn

Dứa, chanh, bạc hà có thể chế biến thành nước uống detox giảm cân an toàn

Nguyên liệu gồm 1 lít nước, 1/2 quả dứa, 1 quả chanh vàng và một ít lá bạc hà. Thái 1/2 quả dứa, thái lát chanh và dứa, cho tất cả vào lọ, sau đó thêm nước vào, đậy lọ lại. Có thể để lọ nước detox như vậy trong vài giờ hoặc qua đêm trước khi uống để vitamin và các chất dinh dưỡng khác có trong trái cây hòa vào nước. Sau khi uống hết nước đầu, có thể đổ thêm 2-3 lần nước mới nữa vào và chờ thêm 1 giờ rồi uống mới uống.

Detox giảm cân từ bưởi

Nguyên liệu gồm 1 quả bưởi đỏ, hoặc 1/2 bưởi bình thường, 1 quả cam và 1 quả dưa chuột. Đem rửa sạch các loại quả sau đó thái thành các miếng nhỏ sao cho phù hợp với lọ chứa. Đổ đầy nước vào rồi đóng nắp lọ. Sử dụng như các loại nước trái cây giảm cân với dứa và dưa hấu.

Detox giảm cân từ chanh và gừng

Kết hợp chanh và gừng là phương pháp detox giảm cân đơn giản

Kết hợp chanh và gừng là phương pháp detox giảm cân đơn giản

Nguyên liệu gồm 1 quả chanh, 1 miếng gừng nhỏ. Chanh cắt lát mỏng, gừng cạo vỏ, cắt lát mỏng. Cho chanh và gừng vào lọ thủy tinh, ngâm cùng 500ml nước khoảng 1 giờ là uống được. Thực hiện hàng ngày để mang lại hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang