Địa điểm hẹn hò Valentine lý tưởng cho cặp đôi mới yêu

author 13:49 10/02/2015

(VietQ.vn) - Đi đâu, làm gì trong ngày lễ tình yêu luôn là các câu hỏi đau đầu của các cặp đôi, đặc biệt là các cặp đôi mới yêu. Cùng tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi trong mùa Valentine 2015.

Đi đâu, hẹn hò ở đâu trong ngày lễ tình yêu luôn là câu hỏi đau đầu của các cặp đôi. Đặc biệt, các cặp đôi mới yêu muốn tìm địa điểm hẹn chơi Valentine sao cho thật lãng mạn và đáng nhớ trong mùa lễ đầu tiên. Cùng tham khảo điểm đến dưới đây tại Hà Nội và Sài Gòn để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc của rất nhiều cặp đôi. Đặc biệt, không khí mùa này tương đối dễ chịu, đưa người yêu của mình lên bến Hàn Quốc hàn huyên, tâm sự thật lý tưởng.

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản là địa điểm chơi Valentine được nhiều cặp đôi lựa chọn

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản là địa điểm chơi Valentine được nhiều cặp đôi lựa chọn

Bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản là một đường nhỏ ven hồ Tây, được bao xung quanh bởi cảnh hồ Tây bát ngát, những bãi sen xanh mướt và công viên hồ Tây hoành tráng cạnh bên. Đôi bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm để hít thở không khí trong lành, thoáng đãng hoặc buổi chiều muộn nhộn nhịp và lấp lánh ánh đèn đường. Tất cả đều rất nên thơ và lãng mạn.

Các khu vui chơi

Nếu muốn một ngày hẹn hò với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười thì các bạn trẻ hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden... Các khu vui chơi, trung tâm thương mại là một ý tưởng không tồi cho một ngày Lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Sân trượt băng ở Royal City cũng là một địa điểm chơi Valentine thú vị

Sân trượt băng ở Royal City cũng là một địa điểm chơi Valentine thú vị

Quán cà phê trên cao

Tại Hà Nội có một số quán cà phê view rất đẹp và trang trí phù hợp cho các cặp tình nhân muốn có không gian lãng mạn để tâm sự. Một số quán cafe có view đẹp từ trên cao như  Tầng 19 - Sofitel Plaza, The Roof Top Lounge and Coffee - Lý Thường Kiệt, Tầng 65 Tháp Lotte - Keangnam Landmark 72, Sky Bar 13 - Hai Bà Trưng là một số địa chỉ quen thuộc của những bạn trẻ muốn khám phá Hà Nội về đêm.

Địa điểm chơi Valentine lý tưởng như The Roof Top Lounge thu hút nhiều bạn trẻ

Địa điểm chơi Valentine lý tưởng như The Roof Top Lounge thu hút nhiều bạn trẻ

Đại lộ tình yêu

Cũng giống như Hà Nội, Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi vào mùa Valentine. Đặc biệt, có một địa điểm được các cặp tình nhân vô cùng ưa thích chính là Đại lộ Tình Yêu với thiết kế độc đáo dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Đây là địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm chơi Valentine lãng mạn như ở Hà Nội

Sài Gòn cũng có rất nhiều địa điểm chơi Valentine lãng mạn như ở Hà Nội

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao với hệ thống đèn led trong lòng cầu tượng trưng cho những ngôi sao lấp lánh trải dài xuyên suốt dọc hông cầu. Nhìn từ xa giống như một dải sao nổi bật giữa những tia sáng bảy sắc màu ở hai bên hông cầu. Hai quảng trường phía hai bờ, một mô phỏng mặt trăng, một mô phỏng mặt trời tạo nên cho cây cầu một ý nghĩa đặc biệt, như một sự gắn kết.

Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương

Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương 

Những ánh sao ở giữa gắn kết hai thứ tuyệt vời nhất của tạo hóa mặt trăng và mặt trời, hẳn là nơi hội tụ những điều đẹp đẽ nhất, đặc sắc nhất, bất chợt khiến người ta liên tưởng tới cây cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Phải chăng vì thế mà nơi đây trở thành thiên đường của tình yêu. Cầu Ánh Sao là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái trong buổi hò hẹn yêu thương hoặc là nơi để những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn.

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang