Chụp ảnh Tết dương tại những quán cà phê đẹp nhất Hà Nội

authorHòa Lê 06:59 18/12/2015

(VietQ.vn) - Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 năm nay không chỉ gói gọn với những khu ngoài trời mà còn có cả không gian ấm áp trong các quán cà phê mang đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

Sự kiện: Tết dương lịch 2018

Cosa Nostra

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 đẹp thì quán cà phê Casa Nostra tại số 24 Tông Đản, cắt Lý Đạo Thành, Hà Nội là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Nằm ở góc phố được giới trẻ ưu ái gọi là "góc châu Âu trong lòng Hà Nội", Cosa Nostra chưa từng vắng khách suốt thời gian qua, trong đó, không ít khách là những người đam mê chụp ảnh.

Có thể nói, Casa Nostra là quán có view đẹp nhất trong những quán cà phê ở Hà Nội, với tầm nhìn thoáng, rộng xuống vườn hoa xanh mát mắt, nằm bên hông Nhà hát Lớn, không hề có nhà cao tầng chắn tầm mắt. Nơi đây trở thành một địa điểm nhất định phải check-in.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch tại các quán cà phê đẹp nhất Hà Nội

Quán cà phê Cosa Nostra là một địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 vô cùng hấp dẫn

Không gian ở đây cũng rất yên tĩnh, thư giãn để có thể trò chuyện cùng gia đình hay bạn bè. Mỗi góc ngồi được sắp xếp bài trí rất cẩn thận, sáng tạo với những bức tường trắng cổ điển cùng ánh sáng vàng nhẹ, vật trang trí nhỏ xinh. Hoặc có thể chọn vị trí ngồi ở góc cửa sổ, nhìn ra ngã ba đường để cảm nhận cuộc sống bên ngoài.

Vào buổi tối, những ánh nến lung linh tạo nên một không gian lãng mạn là địa điểm chụp ảnh Tết phù hợp cho những cặp tình nhân muốn lưu lại những khoảng khắc tuyệt vời bên nhau.

Cộng Tràng Tiền

Tọa lạc ở một trong những vị trí đắt giá nhất Hà Nội là lý do khiến Cộng Tràng Tiền luôn đông khách hơn những địa điểm còn lại. Quán nằm trên tầng 2, góc đường Tràng Tiền - Nguyễn Xí, một đầu nhìn ra hồ Gươm, một đầu nhìn ra Nhà hát Lớn. Nằm trong chuỗi quán cà phê bao cấp nổi tiếng của Hà Nội, Cộng Tràng Tiền luôn là tụ điểm hot nhất thủ đô, từ khi quán mở buổi sáng, tới 22h đêm vẫn có khách mới vào. Đã có thời điểm, muốn có một chỗ ngồi đẹp bên ngoài, khách phải xếp hàng chờ đến lượt.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch tại các quán cà phê đẹp nhất Hà Nội

Cộng Tràng Tiền là địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 không thể bỏ qua

Quán nằm trên tầng hai, một mặt nhìn ra hồ Gươm, một mặt nhìn ra Nhà hát Lớn. Đây là nơi lý tưởng để có thể ngồi thư giãn, cảm nhận Hà Nội nên thơ và sôi động chỉ cách quán cà phê vài bước chân. Quán mang không gian và hơi thở cổ xưa, hoạt động theo mô hình cà phê thời bao cấp. Với những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển và đang tìm cho mình địa điểm chụp ảnh đẹp thì nơi đây là lựa chọn phù hợp nhất.

Tầng trệt Cosmo

Nằm trên con phố Khúc Hạo yên tĩnh, quán cà phê ở tầng trệt Cosmo vốn là một căn biệt thự Pháp cổ có không gian ngoài trời mát mẻ, dưới những tán cây lớn. Nếu là những người sành uống ở Hà Nội, nơi đây không phải là quán xa lạ mà chỉ thay tên đổi chủ. Quán khá thu hút ánh nhìn nhờ màu vàng tươi với khoảng sân nhỏ và một vài bộ bạn ghế đơn giản nhưng thanh lịch.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch tại các quán cà phê đẹp nhất Hà NộiTầng Trệt Cosmo là điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2016 mang đậm phong cách cổ điển

Không gian bên trong khá yên tĩnh với những góc ngồi thú vị, cũng có thể lên ban công tầng 2 tận hưởng không gian thoáng đãng. Nơi đây không chỉ là điểm đến để thưởng thức các loại trà, bánh, đồ ăn trưa khác lạ mà còn là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tìm địa điểm đi chơi Tết dương lịch năm nay.

Runam cafe

Nhắc tới những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp tại Hà Nội không thể không nhắc tới Runam cafe. "Nhập khẩu" từ Sài Gòn vào Hà Nội cuối năm 2014, Runam cafe từng là địa chỉ hot nhất trong những ngày đầu năm khi mang phong cách sang chảnh, thượng lưu, lại mở xuyên những ngày nghỉ lễ. Quán nằm ngay gần Nhà thờ Lớn, mặt tiền không rộng, nhưng diện tích bên trong cũng kê được kha khá bàn, đủ chỗ cho nhiều vật dụng trang trí.

Địa điểm chụp ảnh Tết dương lịch tại các quán cà phê đẹp nhất Hà NộiNhắc tới những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp tại Hà Nội không thể không nhắc tới Runam cafe

Runam cafe nổi tiếng nhất với loại cà phê thượng hạng được pha bằng máy chuyên dụng đắt tiền. Các loại trà bánh, đồ ăn trưa, ăn tối cũng luôn được phục vụ với yêu cầu khá khắt khe so với một nhà hàng không chuyên. Dù vậy, giới trẻ coi đây là địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhiều hơn là nơi đến để thưởng thức đồ ăn. Giá cả tại Runam cafe thuộc mức cao so với mặt bằng chung.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang