Những địa điểm chụp ảnh Noel đẹp lung linh ở Hà Nội

author 20:57 22/12/2014

(VietQ.vn) – Nếu còn băn khoăn Noel chụp ảnh ở đâu đẹp nhất Hà Nội, độc giả có thể tham khảo những gợi ý địa điểm chụp ảnh Noel đẹp dưới đây.

Đối với giới trẻ, Noel có lẽ là dịp “đi chơi là chính nhưng chụp ảnh mới là chủ yếu”. Vậy các bạn đã biết Noel chụp ảnh ở đâu đẹp nhất Hà Nội chưa? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý thú vị dưới đây:

Khách sạn Sofitel Metropole – Địa điểm chụp ảnh Noel ‘sáng giá’ nhất Hà Nội

Đây là một địa điểm không mới lắm nhưng ít người biết về độ lung linh của nó. Nằm giao cắt trên đường Ngô Quyền và Lý Thái Tổ cạnh vườn hoa chéo, các bạn đi từ Lý Thái Tổ lên rồi gửi xe ngay bên đường chỗ vườn hoa chéo này, xe có thể để thoải mái đến tận đêm.

Noel đi chụp ảnh ở khách sạn Metropole là lựa chọn số một

Noel đi chụp ảnh ở khách sạn Metropole là lựa chọn số một. Ảnh minh họa

Khách sạn Sofitel Metropole vốn đã nổi tiếng là một trong những khách sạn đẹp nhất Hà Nội. Tối đến, toàn bộ khu vực xung quanh Metropole thành một con đường ánh sáng lung linh huyền ảo.

Các bức tường quanh khách sạn được thắp sáng rực rỡ. Bên mặt đối diện vườn hoa có căn nhà gỗ và một cây thông thấp được trang trí bằng vô số đèn và đồ trang trí đúng kiểu Noel. Ánh sáng ở đây là tốt nhất và đẹp nhất. Đèn vàng tạo cảm giác ấm áp và mang đúng không trí Noel. Khung cảnh thấp, nhiều chi tiết dễ lấy gọn khung hình và rất đẹp.

Nhà thờ Hàm Long – Nhà thờ đẹp nhất Hà Nội

Noel chụp ảnh ở nhà thờ Hàm Long, Hà Nội để vừa có những bức hình đẹp, vừa thưởng thức trọn vẹn không khí giáng sinh

Noel chụp ảnh ở nhà thờ Hàm Long, Hà Nội để vừa có những bức hình đẹp, vừa thưởng thức trọn vẹn không khí giáng sinh. Ảnh minh họa

Nhà thờ Hàm Long với hai mặt tiền trông ra các phố Hàm Long, Ngô Thì Nhậm, được xem là một trong những nhà thờ đẹp nhất Hà Nội. Những dòng người nô nức đổ về nhà thờ Hàm Long hay khoảnh khắc một đôi bạn trẻ đón Giáng sinh ngay ngoài cổng nhà thờ bằng những ngọn nến lãng mạn xếp quanh chân mình là những hình ảnh quen thuộc của người dân thủ đô mỗi mùa Noel tới. Với lối kiến trúc đẹp, cách trang hoàng lộng lẫy, tỉ mỉ, công phu, nhà thờ Hàm Long luôn điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ trong mùa Noel.

Times City – Chụp ảnh Noel trong khung cảnh rực rỡ nhất Thủ đô Hà Nội

Từ những ngày đầu tháng 12, Times City đã được trang hoàng vô cùng rực rỡ. Ngay từ cổng vào khu đô thị Vinhomes Times City đã được trang trí đẹp mắt với những biểu tượng của mùa giáng sinh an lành và năm mới nhiều niềm vui. Vẻ đẹp này càng trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi về đêm. Đặc biệt, tại Quảng trường sân khấu nhạc nước-trung tâm của khu đô thị được trang trí rất nhiều phụ kiện từ chú tuần lộc biểu tượng của mùa giáng sinh cho tới ông già noel, hay cây thông noel cao lớn…

Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh đêm Noel, Times City năm nay được trang hoàng lộng lẫy hơn hẳn mọi năm

Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh đêm Noel, Times City năm nay được trang hoàng lộng lẫy hơn hẳn mọi năm. Ảnh minh họa

Ấn tượng nhất có lẽ là ánh sáng đến từ hàng nghìn bóng đèn nhỏ được kết lại với nhau một cách kỳ công và tỷ mỷ với đủ màu sắc rực rỡ, nổi bật giữa hồ nước rộng lớn. Bởi được trang trí đẹp mắt nên ngay thời điểm hiện tại VMM Times City đã thu hút hàng nghìn lượt khách tới tham quan, chủ yếu là các bạn trẻ.

Nhà thờ lớn Hà Nội - Địa điểm vui chơi náo nhiệt và đậm chất Giáng Sinh nhất Hà Nội

Trong ngày Noel, có lẽ nhà thờ là nơi được trang hoàng đẹp nhất. Tại Hà Nội, Nhà thờ lớn luôn là nơi được trang trí đẹp mỗi dịp Noel về. Nhà thờ lớn thì đã quá quen thuộc: Nằm trên phố Nhà Chung, một bên là trà chanh anh Cường, một bên là nem nướng cá bò cô Thúy.

Noel bạn nên thử một lần đi chụp ảnh tại nhà thờ lớn Hà Nội

Noel bạn nên thử một lần đi chụp ảnh tại nhà thờ lớn Hà Nội. Ảnh minh họa

Gửi xe tại hàng trà chanh, bạn có thể vừa “trà chanh”, vừa “chém gió” và tranh thủ chụp hình, hoặc đứng chơi 1 lát nếu không muốn ở lại lâu. Đến thời điểm này thì Nhà thờ lớn đã được trang trí khá đầy đủ.Trước thềm có mô hình hang đá kể lại sự tích Chúa Giê-su ra đời, và tất nhiên không thể thiếu 2 cây thông giúp hậu cảnh ảnh chụp mang không khí rất Noel.

Nhà Hàng Thủy Tạ

Nếu có dự định đi chụp ảnh Noel ở Hà Nội, nhà hàng Thủy Tạ sẽ là một lựa chọn hấp dẫn

Nếu có dự định đi chụp ảnh Noel ở Hà Nội, nhà hàng Thủy Tạ sẽ là một lựa chọn hấp dẫn. Ảnh minh họa

Vẫn như mọi năm, đây vẫn là một địa điểm hấp dẫn, thứ nhất là vừa có cây thông, thứ 2 vừa có kem. Năm nay nơi này vẫn được trang trí giống mọi năm, có cây thông, tuy nhiên đối với những người đã từng tới đây những năm trước thì có lẽ sẽ có cảm giác hơi nhàm chán 1 chút. Tuy nhiên đó có lẽ chỉ là cảm tưởng của người chụp mà thôi.

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn chọn được địa điểm chụp ảnh Noel lý tưởng cho mình và người thân. Và đừng quên trang bị cho mình những nụ cười thật tươi và bạn bè thật vui để có những bức hình tươi tắn ấm áp nhất nhé. Chúc bạn và gia đình có một Noel ấm áp !

Huyền Minh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang