Điểm đến lãng mạn cho tuần trăng mật

author 10:13 20/09/2012

(VietQ.vn) – Bạn đang phân vân không biết đi nghỉ tuần trăng mật ở đâu? Những bãi biển đầy cát, nắng vàng, sóng xanh sẽ là lựa chọn lý thú dành cho 2 người.

Sau nhiều tháng stress với những kế hoạch chuẩn bị đám cưới, đã đến lúc bạn và bạn đời dành thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi. Dưới đây là một số địa điểm lý tưởng bạn có thể lựa chọn.

Đảo Fiji, Thái Lan

 

Bãi biển ở Fiji luôn được xếp vào danh sách những bãi đẹp nhất trên toàn thế giới. Ban ngày, các cặp vợ chồng được tham gia vào các hoạt động thể thao đa dạng như lặn biển, lướt sóng và leo núi. Về đêm, đôi uyên ương có thể dạo bước bên bờ biển, ăn tối dưới ánh nến lãng mạn ở những nhà hàng lung linh, lãng mạn.

Bali, Indonesia 

 

Bali là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật. Những cặp vợ chồng mới cưới được thỏa sức vui đùa bên bờ biển xanh ngắt, nếm thử những món đặc sản Indonesia và tham gia các tour du lịch mạo hiểm thú vị như leo núi, lướt sóng, chèo thuyền… 

Seychelles, Cộng hòa Seychelles

 

Hòn đảo nhỏ xinh đẹp nằm trên Ấn Độ Dương là thiên đường tình yêu cho những ai tôn thờ chủ nghĩa lãng mạn. Làn nước xanh trong veo ngọc ngà, dễ dàng lặn và ngắm san hô đủ sắc là những điểm sáng đầy hấp dẫn hút khách đến với Seychelles. Du khách được tắm biển, sưởi nắng trên những bãi cát phẳng lặng vắng người và đi thuyền ngắm các đảo lân cận.

Hawaii

 

Thời tiết lý tưởng, những người dân địa phương thân thiện, bờ biển đẹp, đa dạng, Hawaii là nơi bạn sẽ không bao giờ quên trong suốt những năm tháng chung sống sau này. Những cặp đôi có thể nghỉ lại đảo Oahu để tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm, lướt sóng và tắm nắng hoặc đến với những hòn đảo yên tĩnh hơn như Kauai. Đặc biệt, đến Hawaii, du khách còn được chiêm ngưỡng những bãi biển độc nhất vô nhị với cát trắng, cát đỏ, cát đen và cả cát xanh lá cây!

Bahamas

 

Quần đảo nằm trên biển Đại Tây Dương chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim của những người đang yêu. Bãi biển cát trắng, nước trong xanh phù hợp với các hoạt động thể thao dưới nước. Đặc biệt, ở Bahamas có một bãi tắm nơi những chiếc thuyền đắm xuống đáy đại dương trôi dạt vào bờ.

Thu Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang