Điểm mặt các dự án bất động sản của 'ông lớn' Geleximco

author 09:59 21/10/2018

(VietQ.vn) - Được biết đến là một ông lớn trong ngành bất động sản, tên tuổi Geleximco gắn liền với nhiều dự án được triển khai mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Dự án Thành phố giao lưu

Khu đô thị Thành phố Giao lưu được xây dưng theo quy hoạch của thành phố Hà Nội (quyết định số 154/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội ban hành ngày 01/9/2014).

“Thành phố Giao lưu” nằm trên mặt đường Phạm Văn Đồng, gần ngã tư với đường Hoàng Quốc Việt, sát với Bộ Công An, cách sân bay Quốc tế Nội Bài chừng hơn 20km, kết nối với khu trung tâm Thủ đô chỉ khoảng trên dưới 7km. Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu được coi là điểm sáng trên trục đường này. Không chỉ thu hút các nhà đầu tư, mà còn thu hút lượng khách hàng khá lớn quan tâm và mua các dự án tại đây.

Dự án Thành phố Giao lưu do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Quốc tế Vigeba làm chủ đầu tư. Đây là pháp nhân được thành lập năm 2001 bởi Công ty Xây dựng quốc tế VIC, Tổng công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội - Geleximco và Tổng công ty Bảo hiểm Việt Nam. Người đại diện pháp luật của Vigeba hiện tại là ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch HĐQT Geleximco.

Với quy mô hơn 90ha, Thành phố Giao lưu là một trong những dự án lớn nhất khu tây Hà Nội đang được triển khai hiện nay.

Dự án chung cư An Bình City

Dự án chung cư An Bình City ở 232 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội do Geleximco làm chủ đầu tư (CĐT). Được nhận định là khu đô thị có môi trường sống tốt Tây Bắc thủ đô, An Bình City hấp dẫn khách hàng bởi hàng loạt các tiện ích hiện đại đồng bộ trong nội khu dự án, ưu điểm về tiến độ xây dựng đạt chuẩn, vị trí trung tâm, giá bán phù hợp với nguồn tài chính của các gia đình trẻ.

Chung cư An Bình City được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố thu nhỏ trong lòng công viên thanh bình và yên tĩnh. An Bình City với không gian sống tràn ngập màu xanh, những con đường rợp bóng cây, những không gian đi bộ rộng rãi, các phân khu thể thao được thiết kế hiện đại.

 Dự án chung cư An Bình City.

 

Bên cạnh đó, dự án còn có hệ thống tiện ích 2 bể bơi ngoài trời công nghệ Đức, 2 khu vui chơi trẻ em nội khu hiện đại, 2 quảng trường rộng hơn 2.000 m2 cùng 50 tiện ích thiết thực khác cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới. Có thể nói, An Bình City sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa và hệ thống tiện ích lớn khu vực phía Tây Hà Nội. 

KĐT Lê Trọng Tấn đẩy nhanh xử lý úng ngập

Được xem là KĐT lớn nhất ở phía Tây Hà Nội, KĐT Lê Trọng Tấn – Geleximco do Geleximco làm chủ đầu tư, có diện tích 135 ha và quy mô dân số ước tính khoảng 26.069 người nằm trên địa bàn chủ yếu của huyện Hoài Đức và một phần của quận Hà Đông.

Vài năm nay, cứ mưa lớn là KĐT bị ảnh hưởng ngập nước. Để khắc phục các khó khăn về thời tiết và hạ tầng tại đây, chủ đầu tư đã chủ động các giải pháp để ổn định cuộc sống cho cư dân.

Mới đây, UBND TP.Hà Nội đã ban hành công văn cho ý kiến về việc khắc phục tình trạng úng ngập tại nút giao thông đường Lê Trọng Tấn với đường gom Đại Lộ Thăng Long, khu vực cổng Sông Đà Sudico và khu A đô thị Lê Trọng Tấn - Gleximco địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức.

Công văn nêu rõ, xét đề nghị của Sở Xây dựng về việc khắc phục tình trạng úng ngập tại nút giao thông đường Lê Trọng Tấn với đường gom Đại Lộ Thăng Long, khu vực cổng Sông Đà Sudico và khu A đô thị Lê Trọng Tấn - Gleximco địa bàn xã An Khánh, huyện Hoài Đức.

Theo Sở Xây dựng, giải pháp giải quyết úng ngập lâu dài: Khi hệ thống thoát nước trong khu vực được đầu tư đồng bộ tổng thể theo quy hoạch thoát nước đã được phê duyệt; Dự án nút giao thông Lê Trọng Tấn với Đại lộ Thăng Long (Công ty Him Lam làm chủ đầu tư) hoàn thành; Trạm bơm Yên Nghĩa đi vào khai thác vận hành 100% công suất cùng với việc cải tạo nâng cấp các tuyến mương tiêu (tuyến kênh tiêu T3A); mực nước sông Nhuệ, sông Cầu Ngà được kiểm soát sẽ giải quyết triệt để tình trạng úng ngập trong khu vực.

Nguyễn Huệ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang