Cận cảnh những chiếc smartphone giá dưới 2 triệu

author 10:00 15/01/2015

(VietQ.vn) – Thị trường smartphone giá rẻ trong dịp gần Tết Nguyên Đán sôi động với những model dưới 2 triệu đồng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng có thu nhập thấp.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Đối với những người tiêu dùng có thu nhập trung bình thì số tiền ít ỏi dưới 2 triệu đồng cũng đủ để mua smartphone giá rẻ bền, đẹp và chất lượng không kém trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến.

Samsung Galaxy Y  

Xuất hiện từ cuối năm 2011, Galaxy Y là một model khá ăn khách của Samsung nhờ có kiểu dáng tốt và giá rẻ hấp dẫn. Hiện giá của sản phẩm này hiện chỉ còn một nửa so với mức ban đầu.

Mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Y sở hữu thiết kế đẹp, mức giá hấp dẫn

Mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Y sở hữu thiết kế đẹp, mức giá hấp dẫn. Ảnh minh họa 

Mẫu smartphone giá rẻ này được trang bị vi xử lý đơn nhân 830 Mhz, RAM 290 MB và camera 2.0 MP. Mặc dù thiết bị này có cấu hình thấp song đây là model duy nhất có thương hiệu mạnh ở tầm giá dưới 2 triệu đồng.

Giá tham khảo: 1,9 triệu đồng.

Q-Smart Storm W408 

Q-Smart Storm W408 được trang bị màn hình IPS LCD 4 inch (480 x 800 pixels), dùng SoC lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 xung nhịp 1.2 GHz, kết hợp cùng RAM 512MB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB). Với bộ nhớ máy khá lớn, người dùng có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, nhạc, video, tài liệu cần thiết.

Người dùng thỏa sức ghi lại mọi hình ảnh với camera sau 5 MP khi mua smartphone giá rẻ Q-Smart Storm W408

Người dùng thỏa sức ghi lại mọi hình ảnh với camera sau 5 MP khi mua smartphone giá rẻ  Q-Smart Storm W408. Ảnh minh họa

Đặc biệt, máy được khởi chạy cùng nền tảng Windows Phone 8.1 khi bán ra. Ngoài ra, máy có camera sau 5MP cùng pin dung lượng 1420 mAh, giúp người dùng có thể ghi lại nhiều hình ảnh và đàm thoại trong nhiều giờ.

Giá tham khảo khoảng 1,49 triệu đồng.

Samsung Galaxy Pocket 2 

Galaxy Pocket 2 được thiết kế theo phong cách đặc trưng thường thấy trên các sản phẩm của hãng với kiểu dáng bo tròn mềm mại, xung quanh có viền giả kim loại. Thiết kế này giúp máy trở nên cứng cáp hơn, sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, mặt sau của máy được làm giả chất liệu da như trên các sản phẩm cao cấp của Samsung. Bề mặt này giúp người dùng cầm nắm được thoải mái và chắc chắn. Theo đó, máy còn có tính chất thẩm mỹ cao hơn so với bề mặt nhựa trơn bóng bình thường.

Mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Pocket 2 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, chắc chắn

Mua smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Pocket 2 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, chắc chắn. Ảnh minh họa

Khi được bán ra thị trường, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Pocket 2 được trang bị màn hình 3.26 inch (240 x 320 pixels), dùng SoC lõi đơn Cortex-A7 xung nhịp 1 GHz, kết hợp cùng thanh RAM 512MB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.4 KitKat. Máy có camera phía sau 2MP cùng thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 1200 mAh.

Giá tham khảo: khoảng 1,59 triệu đồng.

Gionee Pioneer P2S 

Pioneer P2S sở hữu thiết kế khá nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay của người dùng nhờ kích thước “mi nhon”, thiết kế dạng thanh và chỉ nặng 124g. So với Pioneer P2, sản phẩm này có trọng lượng nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn khá nhiều. Máy bo tròn 4 góc nhẹ nhàng và có thiết kế khá đơn giản.

Khi được bán ra thị trường, mẫu smartphone giá rẻ này được trang bị màn hình 4 inch (480 x 800 pixels), dùng SoC lõi kép Cortex-A7 xung nhịp 1.3 GHz, kết hợp cùng thanh RAM 512MB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.2 Jelly Bean.

Mua smartphone giá rẻ Gionee Pioneer P2S sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với giá khoảng 1,59 triệu đồng

Mua smartphone giá rẻ Gionee Pioneer P2S sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với giá khoảng 1,59 triệu đồng. Ảnh minh họa

Đặc biệt, máy được trang bị camera chính 5MP giúp người dùng có thể quay video HD 720p cùng camera phụ VGA giúp ghi lại những hình ảnh đáng nhớ. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 1600 mAh, giúp người dùng có thể đam thoại trong thời gian dài liên tiếp.

Giá tham khảo: 1,59 triệu đồng.

Mobiistar Bean 414 

Được yêu thích bởi chính vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch, BEAN 414 là một smartphone – phụ kiện thời trang phù hợp với mọi cá tính. Có độ mỏng chỉ 8.9mm, thiết kế vuông vức hiện đại cùng kích thước vừa đủ gọn gàng trong tay, nét tinh tế của BEAN 414 thể hiện các góc được bo tròn nhẹ nhàng, phần màn hình không phủ hết bề mặt sản phẩm.

Mobiistar Bean 414 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Mobiistar Bean 414 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua smartphone giá rẻ dưới 2 triệu. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ cảm thấy hài lòng với mẫu smartphone giá rẻ dưới 2 triệu này bởi cấu hình của BEAN 414 là sự nâng cấp toàn diện, từ bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3GHz đến RAM 1GB, ROM 4GB và chạy Android KitKat. Đặc biệt, thiết bị được trang bị nhiều ứng dụng đồ họa cao cấp và có thể xử lý cùng lúc nhiều tác vụ trơn tru, mượt mà. Với phần cứng này, BEAN 414 đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng từ giải trí, làm việc, học tập đến kết nối.

Giá tham khảo: 1,79 triệu đồng.

Mobiistar Touch Bean 402C (RAM 1GB) 

Với sự hỗ trợ của Camera Selfie trên BEAN 402C, người dùng có thể sẵn sàng đổi ngay avatar của mình bằng những hình ảnh đẹp hơn. Camera trước của máy được thiết kế dành riêng cho sở thích selfie với độ phân giải 2MP. Ngoài ra, công nghệ bắt sáng tốt cùng khả năng làm mờ khuyết điểm trên khuôn mặt của máy, trông người dùng sẽ luôn rạng rỡ và thu hút.

Mobiistar Touch Bean 402C là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng thích chụp ảnh tự sướng

Mobiistar Touch Bean 402C là lựa chọn lý tưởng cho những người dùng thích chụp ảnh tự sướng. Ảnh minh họa

Các thông số kỹ thuật khác của Touch Bean 402C bao gồm: màn hình LCD 4 inch (480 x 800 pixels), chip lõi kép Cortex-A7 xung nhịp 1GHz, RAM 1GB, ROM 4GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean khi bán ra.

Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng.

Nguyễn Dung (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang