Điểm mặt những nghệ sĩ tuổi Tuất ‘đình đám’ trong showbiz Việt

authorHuyền Bùi 13:00 17/02/2018

(VietQ.vn) - Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, hãy điểm lại những gương mặt tuổi Tuất sáng giá, đình đám nhất trong showbiz Việt, cùng nhìn lại xem họ đã bước đi trong sự nghiệp như thế nào.

Nhà báo, MC Lại Văn Sâm (1958)

MC, BTV kỳ cựu Lại Văn Sâm cũng có một năm 2017 đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Bởi 2017 là năm cuối cùng nam MC tài năng của biết bao thế hệ chính thức nghỉ hưu. Sau 30 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà thì việc nghỉ hưu của MC Lại Văn Sâm khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cũng từ đó, chương trình “Ai là triệu phú”, chương trình gắn liền với tên tuổi của MC Lại Văn Sâm cũng được đổi chủ.

diem-mat-nhung-nghe-si-tuoi-tuat-dinh-dam-trong-showbiz-viet

 Nhà báo - MC Lại Văn Sâm

Sự kiện MC Lại Văn Sâm nghỉ hưu cũng khiến khán giả được một dịp nhốn nháo bởi buổi tiệc chia tay ý nghĩa và nồng hậu mà các anh chị em đồng nghiệp dành tặng.

Tuy nhiên, nghỉ hưu không có nghĩa là hết xuất hiện, MC Lại Văn Sâm vẫn xuất hiện trong khá nhiều chương trình lớn, anh còn phá lệ nhận lời làm giám khảo cho chương trình truyền hình thực tế khá thú vị dành cho các bé “Mặt trời bé con”, chương trình được mua bản quyền từ show truyền hình nổi tiếng toàn thế giới “The little big shot”.

Sơn Tùng MT-P (1994)                                  

Kể từ khi nổi lên với ca khúc hit đình đám “Em của ngày hôm qua” chàng ca sĩ gốc Thái Bình luôn trở thành cái tên được săn đón nồng nhiệt. Năm 2017, Sơn Tùng MT-P cũng khiến showbiz xôn xao bởi những sản phẩm ghi đậm dấu ấn cá nhân mình. Đầu tiên có thể phải kể đến sự ra đời của MV “Lạc trôi”, với chất liệu âm nhạc lạ, tạo hình cổ trang độc đáo, MV thu hút hơn 167 triệu lượt xem trong năm 2017 và đoạt ngôi vị cao nhất của top MV có lượng xem cao nhất YouTube trong năm qua tại Việt Nam. “Lạc trôi” còn mở đường cho xu hướng làm MV cổ trang của các nghệ sĩ Việt để rồi những cái tên tiếp theo sau như Bảo Anh với “Sống xa anh chẳng dễ dàng” hay Ngô Kiến Huy với “Lạc giữa nhân gian” đều trở thành tâm điểm bởi tạo dựng MV mang phong cách hoài cổ.

diem-mat-nhung-nghe-si-tuoi-tuat-dinh-dam-trong-showbiz-viet

 Ca sĩ Sơn Tùng.

Khi cơn sốt “Lạc trôi” còn chưa hạ nhiệt, Sơn Tùng lại tiếp tục “hâm nóng” đường đua Vpop với “Nơi này có anh” chọn phong cách khác hẳn “Lạc trôi” đã ra mắt trước đó, “Nơi này có anh” càng giúp Sơn Tùng M-TP củng cố danh hiệu nghệ sĩ hot nhất Vpop năm qua.

Năm 2017 đánh dấu chặng đường hoạt động 5 năm của Sơn Tùng M-TP. Album "m-tp M-TP” ra mắt dưới dạng USB độc đáo cũng khiến báo chí nhắc đến khá nhiều. Giữa năm 2017 nam ca sĩ tiếp tục thể hiện sự năng nổ của mình trong nghề bằng việc ra mắt tự truyện “Chạm đến giấc mơ”. Nối tiếp những kỷ lục, cuốn sách đầu tay của chàng ca sĩ SN 1994 này tiếp tục khiến mọi người xôn xao khi xác lập thêm vài kỷ lục như hết hàng ngay sau 30 phút mở bán hay bán được 10.000 bản chỉ trong 2 ngày phát hành.

Văn Mai Hương

Nhắc đến Văn Mai Hương, người ta sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ nhỏ ngày nào đạt á quân The Voice năm 16 tuổi. Văn Mai Hương của năm 2017 vẫn như thế nhưng lại đằm thắm và già dặn hơn trước nhiều. Chọn cho mình một năm không nhiều dấu ấn, Văn Mai Hương chia sẻ cô chỉ tham gia vài chương trình để dành thời gian cho tình yêu. Tuy cuộc tình không đi đến quả ngọt nhưng cô gái Văn Mai Hương cũng khiến không ít người thán phục với những suy nghĩ “lớn” mà cô dành cho chuyện tình cảm.

diem-mat-nhung-nghe-si-tuoi-tuat-dinh-dam-trong-showbiz-viet

 Ca sĩ Văn Mai Hương.

Còn ở phương diện công việc, năm 2017, Văn Mai Hương ghi dấu bằng vị trí giám khảo của Vietnam Idol Kids với những chia sẻ sâu sắc của một nữ nghệ sĩ được đào tạo bài bản, Văn Mai Hương được đánh giá sẽ là nhân tố được tin tưởng ở nhiều vị trí giám khảo khác trong tương lai. Cuối năm 2017, Văn Mai Hương ra mắt MV “Lâu đài cát”, tuy không gây được chú ý như các sản phẩm trước như giọng hát rất “đàn bà” và điêu luyện của cô gái 23 tuổi khiến không ít người nghe nổi da gà.

Tuổi Kỷ Mùi (1978) muồn sự nghiệp 'phất' lên như 'diều gặp gió' nên chọn các tuổi sau xông đất(VietQ.vn) - Việc chọn tuổi xông đất cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi là rất quan trọng, vì vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đánh dấu vận thế của con người và ngôi nhà mà họ sinh sống được coi là hoàn toàn đổi mới.

Tiến Luật (1982)

Không quá nổi trội ở lĩnh vực diễn hài nhưng tên tuổi và độ duyên của Tiến Luật vẫn giúp không ít khán giả phải lưu tâm mỗi khi xuất hiện. Năm 2017, nam danh hài vẫn đều đều nhận show, diễn show, đóng phim và thậm chí còn trở thành ông chủ của vài ba nhà hàng nữa. Có thể nói, Tiến Luật cùng vợ mình là Thu Trang đã có một năm hết sức mỹ mãn khi làm gì cũng xong dù chẳng quá ồn ào. Năm 2017 còn đánh dấu một năm khá đặc biệt của cả 2 khi bộ phim “Chí Phèo ngoại truyện” do bộ đôi đóng vai chính nhận được những phản hồi khá tích cực từ người xem. Bộ phim cũng thể hiện được sự không ngại thử thách của cả 2 khi dám dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất bằng thể loại khó: Hành động.

diem-mat-nhung-nghe-si-tuoi-tuat-dinh-dam-trong-showbiz-viet
 Diễn viên Tiến Luật.

Chưa dùng lại ở đó, vào giai đoạn cuối năm Tiến Luật còn đánh dấu mình trong vai trò mới MC, nam danh hài thay thế Ngô Kiến Huy để trở thành chủ xị của chương trình hài gây sốt “Thách thức danh hài” bên cạnh Trường Giang và Trấn Thành.

Với những bước đệm chậm mà chắc ấy, chắc chắn Tiến Luật sẽ còn tiến hơn nữa trên con đường sự nghiệp bên cạnh bà xã của mình trong năm mới 2018.

Lý Nhã Kỳ (1982)

Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật trong những năm gần đây nhưng người đẹp sinh năm 1982 (Nhâm Tuất) là cái tên chưa bao giờ nguội trong làng giải trí Việt. Cô nổi tiếng bởi gia sản kếch xù, váy áo hàng hiệu, mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao quốc tế và những lần sải bước trên thảm đỏ thế giới.

diem-mat-nhung-nghe-si-tuoi-tuat-dinh-dam-trong-showbiz-viet
Diễn viên Lý Nhã Kỳ. 

Trong năm 2017, Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ khi trở thành nhà bảo trợ của giải thưởng Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim Cannes danh giá. Tại giải thưởng Elle Style Awards 2017, nữ diễn viên 36 tuổi đã vượt qua Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân để giành giải Phụ nữ của năm. Mới đây, cô còn gây tiếng vang khi công bố đầu tư một lúc hai dự án phim quốc tế là E-Book của đạo diễn Olivier Assayas và Angel's face do minh tinh từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard đóng chính. Khán giả Việt sẽ tiếp tục quan sát Lý Nhã Kỳ đến Cannes 2018 với vai trò nhà sản xuất phim.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang