Điểm mặt phim "bom tấn" dịp nghỉ lễ 2/9

author 07:07 28/08/2014

(VietQ.vn) – Nghỉ lễ 2/9 kéo dài bốn ngày, ngoài việc đi du lịch hay gặp mặt bạn bè thì việc trải nghiệm những bộ phim gay cấn tại rạp cũng là điều thú vị.

Nhiều bộ phim đặc sắc được hứa hẹn sẽ ra mắt vào sát dịp nghỉ lễ 2/9, với nội dung hấp dẫn và tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé tại các rạp trong dịp nghỉ dài ngày lần này như Đại thủy chiến, Vùng đất quỷ, Jessabelle, Scandal 2: Hào quang trở lại.

Scandal 2: Hào quang trở lại

Scandal 2- diễn viên Trang Nhung phun máu trong phim. Ảnh minh họa

Scandal 2- diễn viên Trang Nhung phun máu trong phim. Ảnh minh họa

Phim mới của đạo diễn Victor Vũ về showbiz có tên là “Scandal 2: Hào quang trở lại”, ngay từ đầu đã thu hút độc giả với poster ấn tượng với ba gương mặt mang nhiều tâm trạng được lồng ghép vào nhau một cách có chủ đích.

Hai nửa gương mặt của diễn viên Trang Nhung trên poster đều không trọn vẹn báo hiệu một cuộc đời đầy kịch tính của nhân vật, xen vào giữa là gương mặt của nhân vật bác sỹ Quân do diễn viên Chi Bảo đảm nhận là một ẩn ý sâu xa của tác giả về mối quan hệ của hai nhân vật.

Điều đặc biệt hơn ở lần này đó là sự kết hợp giữa màu sắc ma mị, kinh dị cùng với những tình tiết điều tra, hình sự gây tò mò cho độc giả. Cũng từ đó, Scandal 2 gợi lên thông điệp sâu sắc cho độc giả về con đường nghệ thuật: “Khi ánh đèn sân kháu khép lại cũng là lúc những cô tịch và ám ảnh trỗi dậy trong bất cứ ai bước chân vào con đường nghệ thuật”.

Phim được bấm máy từ ngày 17/3/2014 đến ngày 29/4/2014 và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/8 tới đây.

Đại thủy chiến

Đại thủy chiến gây sốt tại các rạp chiếu phim. Ảnh minh họa

Đại thủy chiến gây sốt tại các rạp chiếu phim. Ảnh minh họa

Bộ phim dã sử của Hàn Quốc với tên gọi “Đại thủy chiến” hiện đang gây sốt tại các rạp chiếu phim Việt Nam bởi sức hấp dẫn của một bộ phim hành động thời chiến.

“Đại thủy chiến” lấy bối cảnh là trận thủy chiến năm 1597, kể việc 12 chiếc thuyền chiến của Hàn Quốc trong tình thế nguy cấp vẫn chiến thắng áp đảo 330 chiếc thuyền của quân đội Nhật Bản. Điều đẵ biệt hơn nữa đó là Nam diễn viên Choi Min-sik, gương mặt quen thuộc của Oldboy vàLucy, đảm nhận vai chính của bom tấn này.

Phim dự kiến sẽ trình làng tại Việt Nam vào ngày 5/9 tới.

Vùng đất quỷ

Phim

Phim "Vùng đất quỷ" ma mị và rùng rợn. Ảnh minh họa

“Vùng đất quỷ” dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được viết năm 1835 của nhà văn Nikolai Gogol, kể về câu chuyện đầu thế kỷ 18, khi nhà khoa học địa lý Jonathan Green bắt đầu cuộc hành trình khoa học để có thể vẽ được bản đồ từ Tây Âu đến Đông Âu.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện xoay quanh 3 sinh viên nghiên cứu thuộc Tu viện Brothers ở Kiev gồm Khaliava - nghiên cứu thần học, Khoma Brut - nghiên cứu triết học và Tibery Gorobets - nghiên cứu tu từ học, khi họ đến một vùng đất lạ lẫm và gặp phải những điều ma mị và rùng rợn.

Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Jason Flemyng, Charles Dance, Anna Churina, Aleksey Chadov, Agniya Ditkovskite dự kiến ra mắt dưới dạng 3D ngày 5/9 tới.

Jessabelle
Jessabelle ra mắt với nhiều tình tiết kinh dị. Ảnh minh họa
Jessabelle ra mắt với nhiều tình tiết kinh dị. Ảnh minh họa

Jessabelle là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất từng thực hiện nhiều siêu phẩm kinh dị như “Paranormal Activity” và “Insidious”. Nội dung phim kể về nhân vật chính Jessabelle khi cô trở về quê nhà Louisana nhằm hồi phục sau một tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Bắt đầu từ đây, những tình tiết kinh dị trong phim lên đến đỉnh điểm khi nhân vật chính Jessabelle phải đối mặt với hồn ma bị ám ảnh từ lâu mà không chịu trốn thoát khỏi cô, luôn trực chờ cô quay về. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5/9 tới, khi vừa kết thúc dịp nghỉ lễ dài ngày.

Cao Huyền


 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang