'Điểm mặt' top 3 smartphone 7 triệu đồng đáng sở hữu

author 12:09 29/01/2023

(VietQ.vn) - Dù chỉ ở phân khúc tầm trung, song những smartphone dưới đây lại sở hữu nhiều tính năng, tiện ích của các dòng flagship, đáng để bạn cân nhắc sở hữu...

Samsung Galaxy A23 5G - 6,69 triệu đồng

A23 sở hữu cho mình con chip Snapdragon 695 với xung nhịp tối đa đạt đến 2.2 GHz, kết hợp cùng nền tảng mạng công nghệ 5G tiên tiến mang đến khả năng làm việc tối ưu với mọi tác vụ trong cuộc sống.

Samsung đã trang bị cho chiếc smartphone này RAM 4 GB, cùng với đó là khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB nhờ thẻ MicroSD, các thao tác đa nhiệm trên máy ổn định và khả năng lưu trữ dữ liệu sẽ được tối ưu hơn.

Samsung luôn trau chuốt mọi chi tiết một cách vô cùng tỉ mỉ, lần ra mắt này hãng đã mang đến người tiêu dùng kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại trên A23 5G.

Samsung Galaxy A23 5G

Điện thoại có tấm nền IPS LCD với kích thước 6.6 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120 Hz. Với những gì được trang bị trên máy, chất lượng hình ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực mang đến những phút giây giải trí hoàn hảo.

Không chỉ mang những hình ảnh đẹp lên trên A23 mà lần này hãng đã trang bị cho máy công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn sẽ có những giây phút tận hưởng giai điệu chân thật, cuốn hút ngay trên dế yêu của mình.

Điện thoại Samsung sở hữu cụm 4 camera với máy ảnh chính 50 MP, camera góc siêu rộng 5 MP, cảm biến xóa phông và macro có cùng độ phân giải 2 MP, đem lại khả năng chụp ảnh sắc nét và hỗ trợ nhiều tính năng.

Camera trước trên A23 5G có độ phân giải 8 MP đi cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại, bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Với dung lượng pin bên trong A23 5G 5000 mAh, máy sẽ đáp ứng tốt trong một ngày với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt web... giúp người dùng không phải lo lắng về việc hết pin khi đang sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 11S - 6,69 triệu đồng

Sở hữu con chip MediaTek Helio G96, đi kèm RAM 8 GB nên smartphone có khả năng đa nhiệm rất tốt, mở/tắt ứng dụng và chuyển tab đều mượt mà, ít gặp tình trạng đứng hay giật lag.

Điện thoại được hoàn thiện từ nhựa nguyên khối, các cạnh được làm phẳng theo xu hướng hiện thời nhưng cảm giác cầm nắm trên tay vẫn thoải mái, không quá cấn. Phần mặt lưng được thiết kế giả kính nhám nên hạn chế được câu chuyện bám mồ hôi và dấu vân tay.

Xiaomi Redmi Note 11S

Cùng với đó, Xiaomi vẫn trang bị cho Xiaomi Redmi Note 11S đầy đủ một số công nghệ hiện đại như mở khóa bằng khuôn mặt, mở khóa vân tay cạnh viền giúp cho người dùng có được nhiều phương thức mở khóa đa dạng, nhanh chóng.

Có thể nói, ở phân khúc giá tầm trung, Note 11S là một chiến binh được đánh giá khá cao với tập hợp các ưu điểm như màn hình hiển thị tốt ngay cả khi ngoài trời, hiệu năng ổn định thích hợp để cày game, sạc nhanh hơn, viên pin lớn nằm trong một thân máy vẫn mỏng nhẹ và tinh tế như vậy.

Realme 10 - 7,19 triệu đồng

Được trang bị bộ đôi hoàn hảo cho trải nghiệm chơi game: chip Helio G99 và màn hình Super AMOLED 90Hz, realme 10 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 với hiệu năng tăng 40% và đạt đến 400,085 điểm chấm trên phần mềm AnTuTu, cao gấp đôi so với người tiền nhiệm realme 9 (287,891 điểm).

Con chip chạy trên tiến trình 6nm giúp kiểm soát mức hao pin của thiết bị xuống 20%. Hiệu năng CPU và GPU cũng tăng lần lượt 25% và 78%, giúp người dùng dễ dàng thực hiện mọi tác vụ, kể cả chiến những tựa game nặng như PUBGM.

Với việc sở hữu màn hình Super AMOLED có tần số quét 90Hz hỗ trợ hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động với độ sáng tối đa lên đến 1.000 nits, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 có tác dụng chống trầy xước, va đập vỡ màn hình, mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng lâu dài chú “dế” này.

Realme 10

Để giúp duy trì thời lượng chơi PUBGM lâu như vậy, realme 10 được trang bị viên pin lớn 5.000mAh và bộ sạc nhanh 33W, giúp rút ngắn thời gian sạc từ 0 - 50% chỉ trong vòng 28 phút. Là chiếc smartphone mỏng nhất mà realme từng sản xuất và ra mắt trên toàn cầu, chỉ dày 7.95mm và nặng 178g, realme 10 nhờ thế đem lại trải nghiệm cầm nắm dễ chịu để game thủ luôn vững tay vượt qua mọi trận game dài.

Smartphone này gây ấn tượng với bộ nhớ RAM LPDDR4x 8GB có tốc độ UFS 2.2 và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 256GB, có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 1TB. Chưa hết, điện thoại realme 10 còn hỗ trợ RAM mở rộng đến 8GB, cho phép người dùng có thể đa nhiệm tối đa 18 ứng dụng và chuyển đổi linh hoạt giữa các tác vụ với nhau.

Minh Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang