Diễm My 9X khoe lưng trần gợi cảm với váy yếm

author 05:49 19/09/2015

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên 9x – Diễm My khoe trọn lưng trần gợi cảm trong chiếc váy yếm. Thời gian gần đây, Diễm My nhận được nhiều lời khen với phong cách thời trang tinh tế và quyến rũ.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua ngày 17/9, phần 2 bộ phim Maze Runner - Giải mã mê cung với tên gọi Thử nghiệm đất cháy đã có buổi ra mắt tại Việt Nam. Vốn là người yêu thích loạt phim này ngay từ khi phần đầu ra mắt vào năm ngoái, Diễm My 9x đã có mặt và trở thành một trong những người Việt đầu tiên thưởng thức tác phẩm điện ảnh này.

Tới dự buổi ra mắt, Diễm My 9x diện chiếc váy ren xuyên thấu cùng tóc bới cao khoe vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Bộ váy do nhà thiết kế Lâm Gia Khang thực hiện cho cô theo dạng yếm cách điệu.

Diễm My khoe lưng trần với chiếc váy ren cách điệu do nhà thiết kế Lâm Gia Khang thực hiện theo yêu cầu của cô

Diễm My 9X khoe lưng trần với chiếc váy ren cách điệu do nhà thiết kế Lâm Gia Khang thực hiện theo yêu cầu của cô

Thời gian gần đây, cô nhận được nhiều lời khen với phong cách thời trang tinh tế và quyến rũ. Diễm My khá chăm chút cho hình ảnh của mình khi đi dự sự kiện. Khuôn mặt người đẹp trang điểm tông hồng nhạt với nền phấn nhẹ nhàng, phần lưng váy được cắt xẻ giúp cô khoe đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Diễm Mỹ rạng ngời trong chiếc váy yếm

Diễm Mỹ 9X rạng ngời trong chiếc váy yếm 

Diễm My được nhiều khán giả yêu mến với hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ. Mới đây, người đẹp cũng vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim Gái già lắm chiêu sẽ được ra mắt vào dịp Valentine 2016.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang