Điểm qua những chiếc ghế massage giá rẻ đáng sở hữu nhất hiện nay

author 16:54 25/12/2020

(VietQ.vn) - Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc ghế massage giá rẻ nhưng lại băn khoăn không biết ghế mát xa giá rẻ liệu có tốt không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những chiếc ghế matxa giá rẻ chất lượng tốt cực đáng để trải nghiệm.

Ghế massage Fujikashi FJ-1200

Nhắc đến các sản phẩm máy massage toàn thân giá rẻ có chất lượng tốt chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Fujikashi FJ-1200. Fujikashi FJ-1200 là dòng ghế massage được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chất lượng cũng như độ an toàn. Đặc biệt, điều khiến Fujikashi FJ-1200 nhận được nhiều cảm tình của khách hàng nhờ vào mức giá phải chăng chỉ hơn 20 triệu đồng nhưng có đầy đủ các trang bị ưu việt như:

Các kỹ thuật massage Shiatsu - Nhật Bản, Mát xa xoa bóp - bấm huyệt - nhào truyền thống được kết hợp nhuần nhuyễn giúp giảm đau cơ bắp, xương khớp và thư giãn nhanh chóng.

Bộ máy massage bên trong được nâng cấp với giá đỡ con lăn vươn dài massage ấn sâu tới 8cm giúp làm dịu các mô cơ sâu bên trong mang lại hiệu quả trị liệu, giảm đau nhức, đẩy lùi tình trạng thoái hóa, teo cơ lâu dài.

Các chương trình massage chuyên sâu như massage đầu - cổ, massage bắp chân, massage lưng - eo hỗ trợ hiệu quả cho các vùng thường xuyên bị đau nhức mỏi.

Massage nhiệt tập trung ở vùng eo giúp sưởi ấm và giảm đau nhẹ nhàng, thoải mái.

Hệ thống 68 túi khí phân bổ đều khắp thân ghế giúp massage lưu thông máu và khí huyết cực tốt.

Có thể kết nối Bluetooth để massage thư giãn cùng âm nhạc.

Ghế massage giá rẻ Fujikashi FJ-1200

Ghế massage Fujikashi FJ-1500

Chiếc ghế mát xa toàn thân giá rẻ bạn không thể bỏ qua tiếp theo là Fujikashi FJ-1500. Ghế massage giá rẻ Fujikashi FJ-1500 có mức giá chưa đến 30 triệu đồng nhưng lại được đánh giá cao về cả ngoại hình và tính năng. Cụ thể như sau:

Chất liệu da ghế là da PU cao cấp vừa tạo vẻ ngoài thanh lịch sang trọng lại vừa khử mùi, chống ẩm mốc và bong tróc cực tốt.

Điện áp 220V, 50/60Hz ổn định đem lại trải nghiệm massage tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Hệ thống túi khí có thể tùy chỉnh, chuyển động linh hoạt, uyển chuyển tạo lực nén trực tiếp lên bề mặt da, thúc đẩy tăng cường khí huyết, giảm đau mỏi, tê bì tại vùng bắp chân, đùi, hai bên hông.

Chức năng massage 3D linh hoạt, tác động giảm đau nhanh và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

6 bài massage chuyên sâu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như Massage toàn thân, massage ru ngủ, massage kéo duỗi, massage cổ vai gáy, massage phục hồi, massage người cao tuổi.

Chăm sóc sâu cho đôi chân giúp phòng bệnh, đào thải độc tố và tăng cường chức năng hệ bài tiết.

Chức năng massage không trọng lực đưa người sử dụng vào trạng thái thư thái, thoải mái nhẹ nhàng, giảm áp lực lên cột sống và hệ cơ xương.

Chế độ bảo vệ quá nóng, quá dòng, quá tải điện áp và tự động tắt khi quá tải phần massage chân an toàn cho người sử dụng.

Ghế massage giá rẻ Fujikashi FJ-1500

Ghế massage Fujikashi FJ-2000 New

Ghế massage giá rẻ Fujikashi FJ-2000 New thuộc dòng ghế phổ thông của thương hiệu Fujikashi của Nhật Bản. Sản phẩm hầu như chưa bao giờ vắng mặt trong top các loại ghế massage giá rẻ chất lượng tốt. Đặc biệt, FJ-2000 New có mức giá 32 triệu đồng với đầy đủ các tính năng hiện đại như:

Các động tác massage chuyên sâu nhào, miết, vỗ, đấm, xoa bóp, kéo duỗi giúp thư giãn và giảm đau nhanh chóng.

Trí tuệ massage nhân tạo xác định rõ các điểm trên cơ thể, mô phỏng bàn tay con người để đem đến cảm giác massage chân thực nhất.

Con lăn Silicon mềm mại massage giảm đau nhẹ nhàng, thư giãn thoải mái và hoàn toàn không gây kích ứng da.

Đường ray SL ôm sát cơ thể đem đến trải nghiệm massage chân thực từ đỉnh đầu xuống tận gót chân,

Massage nhiệt tại các vùng thường xuyên bị đau nhức mỏi như vai, gáy, thắt lưng và bắp chân giúp sưởi ấm giảm đau và phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Ghế massage giá rẻ Fujikashi FJ-2000 New

Để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về sức khỏe, bạn đừng quên việc mua các sản phẩm ghế massage tại các địa chỉ kinh doanh uy tín chất lượng. Và một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các sản phẩm ghế massage giá rẻ chất lượng tốt là Thể Thao Tài Phát. Đến với Tài Phát, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời mà còn có cơ hội tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hay các chính sách bảo trì trọn đời,...

Bạn có cảm nhận như thế nào về những sản phẩm ghế massage giá rẻ kể trên, hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi biết. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân biết đến những sản phẩm hữu ích này.

 Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang