Đón tuần mới đầy hứng khởi với sơ mi kẻ

author 16:21 13/07/2015

(VietQ.vn) - Sơ mi kẻ nhìn vô cùng đơn giản nhưng lại bắt mắt, có thể tạo ra rất nhiều phong cách cho người mặc và luôn là một trong những chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Sự kiện:

Thời trang họa tiết là một trong những xu hướng "làm mưa làm gió" trong ngày hè. Nếu như họa tiết hoa văn mang đến vẻ đẹp tươi mới, tràn đầy sức sống thì họa tiết kẻ lại thể hiện sự khỏe khoắn, cá tính và không kém phần cuốn hút. Áo sơ mi kẻ là trang phục vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa cá tính vừa nữ tính luôn có sức cuốn hút. Cùng tham khảo cách mặc áo sơ mi kẻ sau đây để thật nổi bật ngày hè.

Chọn màu sắc giúp tôn da 

Không thể phủ nhận mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi kẻ đầy màu sắc. Nhưng không phải sự nổi bật nào cũng mang hiệu quả tích cực. Mọi người thường có xu hướng chọn áo kẻ đỏ vì nó khiến mọi màu da trở nên hồng hào, đầy sức sống.

Mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi kẻ đầy màu sắc

Mọi cô nàng đều trông nổi bật trong chiếc áo sơ mi kẻ đầy màu sắc

Nếu da các nàng hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm thì hãy chọn kẻ sáng màu như đỏ, hồng. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn gái nhợt nhạt và kém xinh hơn.

Chọn dáng áo

Việc chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích, phong cách các nàng hướng tới, vóc dáng và tất nhiên, trong mắt mọi người, nó phải tương đối vừa mắt.

Việc chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích

Việc chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích

Sơ mi kẻ dáng rộng được khá nhiều cô gái yêu thích vì nó thoải mái, dễ phối đồ và trông rất cá tính. Nhưng nếu bạn gái hơi thấp bé thì cần xem xét lại. Sơ mi dáng ôm vừa phải sẽ thích hợp hơn. Nếu các nàng vẫn muốn diện kiểu oversize, hãy chọn chiếc áo có độ dài qua hông và mặc cùng legging đen. 

Với những cô gái người nhỏ không nên chọn áo sơ mi kẻ dáng quá rộng

Với những cô gái người nhỏ không nên chọn áo sơ mi kẻ dáng quá rộng

Linh động với từng trang phục

Cho dù là áo sơ mi kẻ màu gì thì chúng đều đẹp nhất khi kết hợp cùng chân váy ngắn màu đen. Đó có thể là một chiếc váy denim hoặc chân váy da. Ngoài ra, các nàng có thể kết hợp với chân váy kiểu bút chì, chân váy xòe, chân váy midi…

Sơ mi kẻ và chân váy đen là một cặp đôi hoàn hảo

Sơ mi kẻ và chân váy đen là một cặp đôi hoàn hảo

Với quần jeans: quần skinny jeans màu đen hoặc kiểu jeans mài tối màu đi cùng áo sơ mi kẻ caro sáng màu tạo thành bộ đôi năng động và phong cách. Với cách kết hợp này, dù chọn áo sơ mi dáng rộng hay ôm, bạn gái trông vẫn thật tuyệt vì quần skinny đã giúp tôn tối đa vóc dáng. 

Quần jeans đi cùng áo sơ mi kẻ caro sáng màu tạo thành bộ đôi năng động và phong cách

Quần jeans đi cùng áo sơ mi kẻ caro sáng màu tạo thành bộ đôi năng động và phong cách

Mặc áo sơ mi theo phong cách giấu quần sành điệu

Mặc áo sơ mi theo phong cách giấu quần sành điệu

Mùa hè, bạn gái cũng có thể diện chiếc áo sơ mi kẻ dáng dài với một chiếc quần short, vừa kín đáo vừa quyến rũ. Đây là kiểu kết hợp được rất nhiều tín đồ ưa chuộng, gọi là mốt “giấu quần”.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang