Điện thoại Bphone 3 ‘made in Vietnam’ ra mắt: Tiết lộ mức giá, ngày mở bán chính thức

author 11:39 10/10/2018

(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại Bphone thế hệ thứ 3 của BKAV vừa chính thức ra mắt người dùng Việt Nam với giá bán từ 6,99 triệu đồng.

Chiếc điện thoại design by BKAV and made in Viet Nam Bphone thế hệ thứ 3 vừa được ra mắt tại Hà Nội. Theo đó, Bphone 3 sẽ có hai phiên bản là Bphone 3 và 3 Pro, với giá bán 6,99 triệu đồng (Bphone3) và 9,99 triệu đồng (Bphone 3 Pro). Bphone 3 có hai màu Black (Đen) Titan và White (Trắng) Silver.

Bản Black Titan có mặt lưng màu đen và khung viền màu titan. Bản White Silver có mặt lưng màu trắng và khung viền màu trắng bạc.

dien-thoai-bphone-3-made-in-vietnam-ra-mat-tiet-lo-gia-ban-ngay-mo-ban-chinh-thuc

 

dien-thoai-bphone-3-made-in-vietnam-ra-mat-tiet-lo-gia-ban-ngay-mo-ban-chinh-thuc

 Dàn lãnh đạo BKAV giới thiệu về chiếc Bphone 3. 

Bphone 3 có màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 636, Ram 3GB, Bộ nhớ trong 32G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Trong khi đó, Bphone 3 Pro có hai màu Black (Đen) Gold và White (Trắng) Gold. Bản Black Gold có mặt lưng màu đen và khung viền màu vàng. Bản White Gold có mặt lưng màu trắng và khung viền màu vàng.

dien-thoai-bphone-3-made-in-vietnam-ra-mat-tiet-lo-gia-ban-ngay-mo-ban-chinh-thuc

 Giá bán Bphone 3.

Bphone 3 Pro có màn hình Full HD+, Camera 12Mp, F1.8, Dual PDAF, Chip Qualcomm Snapdragon 660, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64G, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Bphone 3 được trang bị BOS 3.0 - hệ điều hành được Bkav phát triển cho điện thoại Bphone, trên nền tảng Android. BOS vẫn giữ và phát huy tính mở của Android, đồng thời đem lại cho người dùng trải nghiệm mượt mà, tiện lợi hơn.

Theo Bkav, thị trường linh kiện được làm 3 cấp độ. Cấp độ 1 là các nhà sản xuất đến từ Mỹ, Nhật Bản, châu Âu. Cấp độ 2 là các nhà sản xuất Đài Loan Trung Quốc... Năm nay, Bphone 3 tiếp tục làm việc với các đối tác cung cấp linh kiện cấp độ cao nhất. Màn hình Bphone 3 sáng hơn 30%, có độ chính xác màu tốt hơn. Về hiệu năng, thiết bị năm nay tốt hơn 50%, xử lý được các game nặng hiện nay trên máy.

Ngoài ra, Bphone 3 được trang bị tính năng chống trộm mức cao nhất, với công nghệ AI Trí tuệ nhân tạo vào tính năng diệt virus và công nghệ chặn tin nhắn rác.

Camera Bphone 3 giới thiệu tính năng chụp Stacking Macro, xóa phông, chụp thiếu sáng. Công nghệ xóa phông trên Bphone 3 là sự kết hợp giữa công nghệ phân loại hình ảnh thuộc dự án nguồn mở DeepLab của Google và công nghệ Nature Bokeh Dual Pixel của Bkav.

Đại gia Nam Định sắp có thêm khoản tiền 'khủng' hơn 2.000 tỷ đồng(VietQ.vn) - Khối tài sản của đại gia gốc Nam Định – ông chủ Thế giới Di động sẽ "phình" to hơn sau đợt chi trả cổ tức sắp tới đây.

Cấu hình phần cứng của camera trên Bphone 3 thuộc nhóm những smartphone có camera cấu hình tốt nhất trên thị trường hiện nay: cảm biến được trang bị công nghệ PDAF Dual Pixel, kích thước điểm ảnh lớn... Cấu hình phần cứng của camera trên Bphone 3 tương đương với cấu hình của iPhone X.

Ngày mở bán chính thức của Bphone 3 là 19/10. Khách hàng có thể đặt trước Bphone 3 từ ngày 10/10-18/10. Máy sẽ được giao vào ngày mở bán, chính sách bảo hành một đổi một trong 30 ngày.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang