Diễn viên 41 tuổi bán dâm với giá gần 30 triệu đồng/ giờ là ai?

author 06:04 14/06/2016

(VietQ.vn) - Nữ diễn viên này đồng thời là gái bán dâm trên các web đen.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Vnexpress, thông tin được tiết lộ trên tờ The Sun hôm cuối tuần qua sau cuộc điều tra thực tế của một phóng viên nam. 

Nữ diễn viên Saeeda Vorajee lấy biệt danh trên mạng là Sahara Knite, thường hẹn gặp với các khách hàng mua dâm tại một khách sạn.

Phóng viên tờ The Sun đã đóng giả khách làng chơi, được người đẹp 41 tuổi dẫn tới tận nhà cô ở Strood, Kent (Anh).

Saeeda giới thiệu mức giá massage kèm động tác kích dục là 65 bảng (khoảng 2 triệu đồng) và gói sex đầy đủ là 900 bảng (khoảng 30 triệu đồng).

 Ảnh: Vnexpress

Giải thích về mức giá khá cao này, Saeeda nói rằng cô không phải là loại gái điếm 'hạ lưu': 'Những cô gái khác đòi ít hơn nhưng họ phải làm việc rất cực nhọc. Tôi không tiếp 6-7 gã một ngày. Thêm vào đó, tôi 'làm việc' tại nhà nên anh có thể yên tâm về sự kín đáo'.

Lúc Saeeda đề nghị anh phóng viên cởi quần áo, anh này liền cáo lỗi và ra về luôn. Khi bài báo được đăng tải, nữ diễn viên đã không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

Ảnh: Vnexpress 

Theo Vietnamnet, Saeeda Vorajee chuyển từ Ấn Độ đến sinh sống ở London cùng gia đình. Dù theo đạo nhưng Saeeda đã bước vào ngành công nghiệp người lớn từ năm 2004 và cũng tham gia quay một số bộ phim 18+. Vai diễn trong Game of Thrones giúp cô nổi tiếng hơn nhưng theo tiết lộ của người đẹp này khi ra đường vẫn không ai nhận ra cô.

Không phải lúc nào Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng xinh đẹp không tỳ vết! (VietQ.vn) - Mặc dù được mệnh danh là 'Hoa hậu của mọi hoa hậu' nhưng Đặng Thu Thảo cũng có khuyết điểm cơ thể khó thẩm mỹ.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang