Mỹ nam ‘Hậu duệ mặt trời’ được chào đón nồng nhiệt tại Thái Lan

author 05:26 10/05/2016

(VietQ.vn) - Cuối tuần vừa qua, nam diễn viên Song Joong Ki của “Hậu duệ mặt trời” đã có buổi giao lưu ấn tượng cùng các fan Thái Lan.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo công ty quản lý tài năng Hàn Quốc Blossom Entertainment, nam diễn viên Song Joong Ki đã tới thủ đô Bangkok để gặp gỡ người hâm mộ Thái Lan. Khoảng 4.000 người hâm mộ địa phương đã tới sân vận động Thunder Dome để được nhìn ngắm và trò chuyện cùng ngôi sao phim "Hậu duệ mặt trời" (Descendants of the Sun), báo Thể Thao & Văn Hóa đưa tin.

Diễn viên Song Joong Ki chào người hâm mộ tại sân vận động Thunder Dome

 

Nam diễn viên Song Joong Ki chào người hâm mộ tại sân vận động Thunder Dome

Tại cuộc gặp gỡ kéo dài khoảng 3 tiếng, Song Joong Ki đã vui vẻ tham gia giao lưu cùng hàng ngàn người hâm mộ. “Khi Song Joong Ki tới Thái Lan, báo chí địa phương đưa tin rằng người hâm mộ anh đứng kẹt sân bay.

Ngay sau khi nhìn thấy diễn viên Song Joong Ki ở sân bay, người hâm mộ đã ùa ra chào đón anh. Song để đảm bảo an toàn, cảnh sát Thái Lan đã cố gắng giữ trật tự nhằm tránh cho mọi người khỏi bị thương. Báo giới đánh giá anh là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích nhất trong lịch sử Thái Lan” – một nhà điều hành của Blossom Entertainment cho biết.

Kênh PBS của Thái Lan còn ghi hình và phát sóng trực tiếp những hình ảnh Song Joong Ki khi anh vừa đặt chân tới sân bay và vẫy chào người hâm mộ cho tới khi vào ô tô. Anh còn chào người hâm mộ theo kiểu chào truyền thống của Thái Lan.

Chia sẻ về lần đến Thái Lan này, ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” nói anh thực sự hạnh phúc vì nhận được sự chào đón nồng nhiệt của fan: “Tôi nghe được thông tin là các bạn khán giả đã chờ đợi mình ở sân bay từ sáng sớm, vé cũng được bán nhanh bất ngờ, thực sự cảm ơn các bạn vì sự yêu mến này”. Theo trang Yibada, giá vé cho đêm giao lưu của Song Joong Ki cao nhất vào khoảng 5.000 baht (hơn 3 triệu đồng).

Diễn viên Song Joong Ki giao lưu cùng người hâm mộ

Nam diễn viên Song Joong Ki giao lưu cùng người hâm mộ

"Đại úy Yoo" trả lời nhiệt tình các câu hỏi liên quan đến bộ phim "Hậu duệ mặt trời", cảm nghĩ của anh về quá trình đóng phim cũng như nhân vật anh đảm nhận. Trong chương trình, Song Joong Ki dành nhiều thời gian giao lưu với khán giả, anh thậm chí diễn lại màn hất điện thoại trong phim và khiến fan rất phấn khích. 

Khi được khen ngợi vì vẻ đẹp trai, trẻ trung hơn tuổi thực, nhất là làn da láng mịn như con gái, Song Joong Ki tiết lộ anh thường xuyên luyện tập để giữ vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc, VnExpress cho hay.

>> Cách giữ độ bền cho quạt tích điện

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang