Diễn viên Anh Thư trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình

authorTrần Thanh 19:19 27/12/2016

(VietQ.vn) - Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư xác nhận đã ly hôn chồng sau 5 năm chờ đợi.

Sự kiện: Ngôi sao

Tin đồn Anh Thư và cựu người mẫu Thanh Long ly hôn đã râm ran từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, vốn kín tiếng và không muốn gây ồn ào nên Anh Thư im lặng. Mới đây, nữ diễn viên "Những cô gái chân dài" chính thức xác nhận đã ly hôn.

Diễn viên Anh Thư trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ

Anh Thư đã ly hôn chồng

 

 Trò chuyện với zing.vn, Anh Thư cho biết hôn nhân tan vỡ là điều không ai mong muốn, nhưng trong hoàn cảnh của mình cô không còn chọn lựa nào khác. Việc bất đồng quan điểm, không giải quyết được các vấn đề gia đình khiến cô mệt mỏi. Anh Thư quyết định ly hôn nhưng phải chờ đợi 5 năm, Thanh Long mới chấp nhận.

Diễn viên Anh Thư trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ

Gia đình hạnh phúc trước đây của siêu mẫu Anh Thư và ông xã Thanh Long

 

 Anh Thư và Thanh Long kết hôn hơn 10 năm trước. Họ từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz vì cả hai đều là người mẫu. Anh Thư - Thanh Long có một con trai là bé Tiểu Long.

Theo Vnexpress, Anh Thư phủ nhận việc cô muốn ly hôn do chồng - "ông bầu" của công ty người mẫu PL - ngoại tình. Anh Thư tâm sự hiện cô chưa mở lòng để đón nhận tình cảm của người đàn ông khác dù có nhiều người theo đuổi.

5 năm trước, Anh Thư đệ đơn ra tòa nhưng chồng cô không đồng ý. Doanh nhân Thanh Long muốn có thời gian để nối lại tình cảm. Suốt thời gian đó, cả hai sống ly thân. Sau nỗ lực hàn gắn không thành, người đẹp quyết định nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ.

Thời gian qua, Anh Thư ít khi khoe ảnh gia đình. Cô cũng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Bà mẹ một con tập trung đóng phim, tích góp tiền để chăm lo cuộc sống của mình và con trai. Cô cũng tìm cách giải thích cho con trai hiểu để bé không bị tổn thương khi cha mẹ không còn bên nhau.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang