Chi Pu vui Tết ấm áp bên gia đình mặc tin đồn đồng tính

author 15:35 20/02/2015

(VietQ.vn) - Mặc dù vướng phải tin đồn với bạn thân Gil Lê trong những ngày giáp Tết, song nữ diễn viên Chi Pu vẫn vui vẻ đón xuân cùng gia đình.

Trong những ngày giáp Tết Ất Mùi, nữ diễn viên Chi Pu vẫn đang ráo riết thực hiện cho xong các kế hoạch cá nhân, luyên tập cho chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và cả lịch chụp hình với cực nhiều với báo chí cho kịp đăng số Tết. Với lịch trình dày đặc như thế cho nên mãi đến ngày 28 Tết Chi Pu mới có thể từ Sài Gòn bay về Hà Nội sum họp cùng gia đình.

Nhắc đến về nhà, Chi Pu liền hào hứng, vừa chụp ảnh vừa chia sẻ rằng: "Mấy ngày Tết là Chi không có nhận show nào đâu, chỉ thích được ở bên gia đình thôi". Cô cho biết thêm, "Năm mới, sức khỏe là điều chi mong muốn nhất cho tất cả mọi người trong gia đình. Chi cũng cầu mong ba mẹ luôn vui và an yên, không lo nghĩ nhiều về con gái nhỏ tự lập ở Sài Gòn xa xôi nữa".

Nữ diễn viên Chi Phu rạng rỡ trong những ngày cận Tết

Nữ diễn viên Chi Phu rạng rỡ trong những ngày cận Tết. Ảnh Kênh14

Mới đây, nữ diên viên đã đăng tải hình ảnh đón Tết nguyên đán đầm ấm bân gia đình và đọ độ nhí nhảnh cùng cháu của mình. Cô nàng còn lém lỉnh chúc Tết 2 chú mèo cưng đang có nguy cơ… béo phì vì hiện nay Chi Pu ẵm mèo mà mỏi cả tay.

Vào đầu tháng 2, Chi Pu đã đăng tải đoạn clip ngắn trên Instagram về bức hình ôm ấp của hai người, kèm dòng chữ "yêu bạn nhiều lắm bạn ơi". Dòng chia sẻ cùng bức hình tình tứ của Chi Pu - Gil Lê thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi từ trước đến nay, hai người vướng tin đồn hẹn hò đồng giới nhưng chưa lần nào thừa nhận.

Nữ diễn viên Chi Pu vui vẻ trong gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán

Nữ diễn viên Chi Pu vui vẻ trong gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán. Ảnh Yan

Chi Pu cho rằng, thời gian đầu vào TP HCM lập nghiệp, cô nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Gil Lê. Qua tiếp xúc, cô nhận thấy hai người có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Nữ diễn viê Chung cư ma cho rằng người yêu tin đồn không đơn thuần là một người bạn, đồng nghiệp mà là một người thân trong gia đình mình. Không ít lần Gil Lê ra Hà Nội thăm gia đình Chi Pu và đều được ông bà, bố mẹ yêu mến

Dù hot girl sinh năm 1993 không chia sẻ sang trang cá nhân nhưng clip cũng đã nhận được hơn 11 nghìn lượt thích trên Instagram. Bên cạnh đó, mốc thời gian "ngày 1 tháng 2" còn khiến nhiều người liên tưởng đến kỷ niệm nào đó của hai người.

Đinh Ly

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang