Diễn viên Hồng Đăng và "những người tình màn ảnh"

author 11:35 04/03/2014

(VietQ.vn) - Hồng Đăng, nam diễn viên với gương mặt điển trai và lịch lãm đang trở thành cái tên hot trong giới trẻ hiện nay.

Đã có gia đình cùng cô con gái dễ thương nhưng qua từng bộ phim, chàng diễn viên này đã có cơ hội đóng cặp với nhiều hot girl xinh đẹp, tuy vậy anh luôn giữ đúng quan điểm: “Với tôi, hot girl…chỉ đơn giản là bạn diễn”.Hãy cùng thử điểm lại những gương mặt tình nhân màn ảnh xinh đẹp của Hồng Đăng

Thạch Thu Huyền trong “ Chỉ có thể là yêu”


“Chỉ có thể là yêu” của đạo diễn Vũ Minh Trí được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hân Như đang được chiếu trên khung giờ vàng và thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Trong phim, Hồng Đăng đóng cặp với hai bạn diễn xinh đẹp là Miss Teen Thu Huyền và Linh Phương. Hồng Đăng vào vai Khánh, chàng bác sĩ đào hoa nhưng chung tình và đầy lòng bao dung. Sau bao biến cố, cuối cùng Huy Khánh đến với Tú Linh – cô gái duy nhất trong đội đua mô tô. Vai Tú Linh do hot girl Thạch Thu Huyền – cô sếp song đanh đá của “Những phóng viên vui nhộn” đảm nhiệm. 

Cặp đôi Tú Linh – Huy Khánh đang trở thành 1 trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong phim. Thu Huyền đóng cặp vô cùng ngọt với chàng diễn viên điển trai, ở cô luôn toát lên dáng vẻ ngang tàng, ánh mắt sắc lạnh của một cô gái đa cảm, nội tâm và vô cùng quyến rũ. Cô luôn tự nguyện làm "quân bài" để giúp chàng bác sĩ điển trai tránh được mọi phiền phức với hàng tá cô gái xinh đẹp vây quanh.

Chi Pu trong “Giọt nước rơi”


Trước khi đóng "Chỉ có thể là yêu", Hồng Đăng cũng vô cùng thành công khi hóa thân thành nhân vật Đan, một sát thủ chuyên nghiệp giới giang hồ trong phim "Giọt nước rơi". Đóng cặp với Hồng Đăng là hot girl Hà thành nổi tiếng Chi Pu. Với gương mặt dễ thương, hot girl đảm nhận vai Linh, cô tiểu thư cành vàng lá ngọc, đi đâu cũng có người đưa đón. Tuy Chi Pu kém Hồng Đăng khá nhiều tuổi và là lần đầu tiên đóng phim nhưng hai người lại đóng cặp vô cùng ăn ý. Hồng Đăng tỏ ra khá yêu mến cô hot girl Hà Thành "Cô bé chỉ cần bê nguyên mình ngoài đời vào là thành công rồi" và "Tôi thích ở Chi Pu chính là sự trong sáng, hồn nhiên và cung cách làm việc."

Hồng Diễm trong "Cầu vồng tình yêu"


Có lẽ "Cầu vồng tình yêu" chính là bộ phim đánh dấu tên tuổi của Hồng Đăng. Được chiếu trên khung giờ vàng, bộ phim đã thành công rực rỡ, không phụ lòng khán giả. Đóng góp vào thành công của bộ phim, không thể không kể đến tình yêu vượt qua mọi rào cản, mọi khó khăn của Minh Khang và Mộc Miên ( do Hồng Diễm thủ vai). Đến ngày hôm nay, khi nhắc đến cặp đôi Miên-Khang, khán giả vẫn nhớ đến một tình yêu đầy trắc trở như một bản nhạc nhiều chương, đương nhiên không thể thiếu những nốt thăng, trầm. Sau khi bộ phim kết thúc, nhiều khán giả phải thốt lên đầy ngưỡng mộ : "Cảm ơn Minh Khang và Mộc Miên đã cho tôi được chìm trong sắc màu cầu vồng rực rỡ ánh lên tình yêu của họ, dù hơn nửa đầu của phim họ chỉ toàn cãi nhau thôi".

Mặc dù cả Hồng Đăng và Hồng Diễm đều đã có gia đình nhưng sự kết hợp của họ vẫn để lại trong lòng người xem nhiều ấn tượng. Hồng Diễm từng tâm sự về chuyện diễn "Ngoài đời chúng tôi xưng hô thoải mái, lúc chị - em, lúc mày tao chí tới, cứ đóng cảnh tình cảm là bấm bụng cười. Cái duyên nó tự nhiên theo kiểu….diễn rất vào nên không phải nói nhiều."

Hoàng Thùy Linh trong “ Nhật ký Vàng Anh”, Thủy Top trong “Những người độc thân vui vẻ” và Vi Cầm trong “Nhà có nhiều cửa sổ”


Dù không đóng vai chính trong những bộ phim trên nhưng Hồng Đăng cũng để lại ấn tượng phần nào trong lòng khán giả khi được đóng cặp với những mỹ nhân xinh đẹp của điện ảnh Việt. Vào vai Huy, chàng thư sinh  trầm tính, trững trạc, ít nói Hồng Đăng đã hớp hồn được cô nữ sinh xinh đẹp Vàng Anh (do Hoàng Thùy Linh thủ vai). Sau đó, chàng diễn viên trẻ vào vai anh chàng đẹp trai khiến đàn bà, phụ nữ của Khu nhà vui vẻ ''chết mê chết mệt'' và ''quyến rũ'' cô ca sĩ trẻ do Thủy Top thủ vai.

Trong “Nhà có nhiều cửa sổ”, Vi Cầm là người tình màn ảnh của Hồng Đăng.Tuy đóng cặp với nhiều hot girl nhưng Hồng Đăng luôn giữ vững hình ảnh người đàn ông lịch lãm và coi gia đình là quan trọng nhất. Hồng Đăng cũng chia sẻ, vợ anh là một người phụ nữ hiểu và tin chồng, luôn đồng hành cùng anh từ khi anh chưa có sự nghiệp đến khi anh có chỗ đứng trong nền điện ảnh Việt.

Hương Mi


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang