Điều gì khiến Phía trước là bầu trời bất ngờ 'sốt xình xịch' sau gần 20 năm

author 18:05 02/05/2018

(VietQ.vn) - Sau 17 năm, bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời bỗng gây sốt trở lại nhất là những đoạn diễn 'siêu thủ đoạn' của nhân vật Nguyệt.

Theo báo Lao Động, “Phía trước là bầu trời” là bộ phim truyền hình Việt Nam kể về cuộc sống của những cô cậu sinh viên. Bộ phim đã từng “làm mưa, làm gió” cách đây gần 20 năm. Vài ngày qua, bộ phim “gây sốt” trở lại và được nhiều người thích thú chia sẻ.

Điều gì khiến ''Phía trước là bầu trời bất ngờ 'sốt xình xịch' sau gần 20 năm

Nhân vật Nguyệt là một trong những nhân vật gây ấn tượng trong phim. Ảnh: Lao Động

“Phía trước là bầu trời” nhận được tình cảm của khán giả bởi những tình tiết chân thực, miêu tả lại cuộc sống sinh viên của những cô cậu 8X, 9X trong dãy nhà trọ. Tại đây, các cô cậu sinh viên như được “thực tập” với xã hội thu nhỏ với những cá tính, quan điểm sống khác nhau.

Rời xa vòng tay bố mẹ, các cô cậu sinh viên có được sự tự do, thoải mái theo đuổi hoài bão của cuộc đời nhưng cũng phải đối diện với những nỗi lo về cơm, áo, gạo, tiền. Mỗi người phải lựa chọn một hướng đi cho mình.

Trong số những vai diễn của bộ phim, Nguyệt (do diễn viên Hà Hương thủ vai) nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thông tin đăng trên Tuổi Trẻ, ở Nguyệt, cô sở hữu sự sắc sảo, khéo léo và luôn tìm mọi cách để đổi đời ở thành phố. 

Trình độ yêu đương của cô gái có thể coi là đạt đến trình độ "thượng thừa". Từ thả thính, diễn sâu cho đến hàng loạt chiêu trò ranh ma khác,… đều khiến khán giả nhiều phen "hết hồn".

Với tính cách có phần ranh ma, "lật mặt" nhanh như trở bàn tay, cô từng là nhân vật bị ghét nhất trong phim. Tuy nhiên, sau 17 năm trở lại, giờ đây cô lại chính là nhân vật tạo ra rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nhiều người tỏ ra khâm phục biên kịch của bộ phim vì từ thời "xa lắc" ấy nhưng đã nghĩ ra được những tình huống táo bạo và hài hước đến không ngờ. Hiện tại, những clip ngắn về cuộc sống của cô sinh viên Nguyệt vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang