Điều hòa Samsung lộ nhiều nhược điểm, khách hàng cần biết trước khi mua

authorHòa Lê 20:00 26/04/2018

(VietQ.vn) - Samsung là một trong những dòng điều hòa được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, điều hòa Samsung cũng lộ nhiều nhược điểm.

Trên thị trường Việt hiện nay tồn tại nhiều hãng máy lạnh với giá cả khác nhau, một trong những thương hiệu về dòng máy lạnh được yêu thích nhất hiện nay là Samsung. Dù có nhiều ưu điểm như mẫu mã bắt mắt, khả năng làm lạnh rất hiệu quả cùng với lượng điện tiêu thụ thấp song điều hòa Samsung cũng lộ những điểm yếu.

Điều hòa Samsung lộ nhiều nhược điểm, khách hàng cần biết trước khi mua

Dù được yêu thích song điều hòa Samsung vẫn lộ nhiều điểm yếu. Ảnh: Samsung

Theo đánh giá của một công ty tư vấn điện máy tại Hà Nội, nhược điểm đầu tiên, có thể kể đến đó là chế độ vận hành còn hạn chế về mặt tích hợp thông minh, tính năng công nghệ còn chưa cao giá cả các sản phẩm của hãng vẫn chưa thực sự vừa túi tiền người dân Việt Nam mà chưa thể vượt qua tính thân thiện điều hòa Panasonic vốn có hàng chục năm kinh nghiệm.

Điều hòa treo tường Samsung cũng có những nhược điểm chung của các dòng điều hòa treo tường như:

Bé gái nhập viện vì 'chết đuối khô' sau 2 ngày đi bơiMùa hè đang đến rất gần và nỗi lo đuối nước lại trở thành mối bận tâm của các gia đình có con nhỏ. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng việc đuối nước khi đi bơi mà không hề biết đến tình trạng chết đuối khô hay còn gọi là chết đuối thứ cấp. Mới đây, một bé gái 4 tuổi ở bang Florida, nước Mỹ đã phải nhập viện vì sắp “chết đuối khô” sau 2 ngày đi bơi ở bể bơi.

Gió tỏa không đều

Nhược điểm đầu tiên có thể kể đến của điều hòa treo tường đó là gió tỏa không đều, gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ lớn trong phòng. Tệ hơn, khi hướng thổi gió bị cố định, một số khu vực sẽ có nhiệt độ thấp hơn nhiều so với khu vực xung quanh. Đôi khi, việc chỉ có thể lắp đặt trong không gian nhỏ của điều hòa treo tường cũng tạo ra sự chênh lệch lớn về nhiệt độ giữa các phòng trong nhà, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính người dùng, như hiện tượng nhức đầu, chóng mặt...

Điều hòa Samsung lộ nhiều nhược điểm, khách hàng cần biết trước khi mua

 Nhược điểm chung của các dòng điều hòa treo tường đó là gió tỏa không đều. Ảnh minh họa 

Công suất

Công suất của điều hòa treo tường bị hạn chế, tối đa là 24.000 Btu/h. Giải nhiệt bằng gió nên hiệu quả không cao, đặc biệt những ngày trời nóng. Ngoài ra, độ dài đường ống và chênh lệch độ cao giữa các dàn bị hạn chế.

Thẩm mỹ

Đối với công trình lớn, sử dụng máy điều hoà rời rất dễ phá vỡ kiến trúc công trình, làm giảm mỹ quan của nó, do các dàn nóng bố trí bên ngoài gây ra. Trong một số trường hợp rất khó bố trí dàn nóng.

Hòa Lê (T/h

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang