Điệu Valse tình yêu

author 08:19 28/07/2012

(VietQ.vn)- Cuộc thi “Điệu Valse tình yêu” là một hoạt động nằm trong chuỗi những hoạt động và sự kiện của Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012, được ban tổ chức đầu tư xây dựng quy mô và hấp dẫn hơn các năm trước.

Trải qua 3 mùa triển lãm, nhiều đôi uyên ương đã được tham gia vào các hoạt động đồng hành như: Chụp ảnh cưới tập thể kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Cuộc thi Tình Yêu & Thử thách, Cầu hôn tập thể tại Công viên Lê Nin (Thống Nhất), Marathon Tình Yêu… và mùa Triển lãm thứ 4 này các đôi bạn trẻ được trải nghiệm cảm xúc thăng hoa với Cuộc thi “Điệu Valse Tình Yêu”.

Phần trình diễn của một cặp đôi tham gia cuộc thi.
Phần trình diễn của một cặp đôi tham gia cuộc thi.

Điệu Valse đã từ lâu mặc nhiên là biểu tượng cho tình yêu lãng mạn và đó cũng là lý do Cuộc thi “Điệu Valse Tình Yêu” được đưa vào hoạt động đồng hành của Triển lãm Cưới năm nay. 

Tại vòng thi chung kết, 12 cặp đôi đã lần lượt thể hiện tài năng của mình qua những bản tình ca đầy đam mê. Mỗi cặp đôi có thời gian 2 phút để thể hiện tài năng khiêu vũ của mình đặc biệt trong trang phục cưới lãng mạn. Các cặp đến với cuộc thi không chỉ vì mong muốn có một kỷ niệm tình yêu đáng nhớ mà còn bởi vì ngày cưới của họ đang tới cận kề mà giải thưởng của chương trình lại rất có ý nghĩa cho những đôi uyên ương gồm Giải nhất (trị giá 55.000.000 đ): 01 chuyến du lịch trọn gói đến quần đảo Tioman – Malaysia dành cho 2 người; Giải nhì (trị giá 40.000.000 đ): 01 đèn led ảnh cưới/01 voucher chụp ảnh cưới/01 tour du lịch Vinh Hạ Long trọn gói 3ngày 2 đêm trên tàu Marguerite dành cho 2người; Giải ba (trị giá 29.000.000 đ): 01 gói chụp ảnh cưới/01 tour du lịch Vinh Hạ Long trọn gói 2ngày 1 đêm trên tàu Marguerite dành cho 2người; Giải khuyến khích (trị giá 10.000.000 đ): 01 gói dịch vụ chăm sóc da cho cô dâu - chú rể.

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đoạt giải cao nhất.
Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đoạt giải cao nhất.

Cuộc thi “Điệu Valse tình yêu” là hoạt động đồng hành thuộc khuôn khổ Triển lãm “Honeymoon & Wedding Perfect” lần thứ 4 do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức cùng với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

30 cặp đôi lọt vào vòng loại sẽ còn hội ngộ trong màn đồng diễn tập thể Điệu Valse Tình Yêu tại lễ khai mạc Triển lãm Cưới diễn ra vào ngày 3/8/2012 tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội (117 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội)

Tin và ảnh: Nguyễn Anh Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang