Đồ chơi Tosy không thể làm “nhái”

author 18:03 10/10/2012

(VietQ.vn) – Đã xuất hiện “đĩa bay”, “con quay” Trung Quốc nhưng so với đồ chơi do TOSY sản xuất, chất lượng vẫn kém xa.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số đồ chơi “nhại” lại các sản phẩm của TOSY.

“Đĩa bay” của Trung Quốc tuy giá rẻ nhưng bay là là mặt đất, không quay lại được, không phát sáng…

“Con quay”  Trung Quốc có cấu tạo đơn giản, không quay được lâu, chất lượng nhựa không qua kiểm định.

Công ty TOSY cho biết, các sản phẩm con quay TOSY và đĩa bay TOSY đều là những sản phẩm đồ chơi made in VietNam. Đĩa bay TOSY là đồ chơi công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam đã đạt Tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam về đồ chơi và được sử dụng dấu hợp chuẩn (CR). Đĩa bay TOSY phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi của Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản. 

Con quay Tosy Việt Nam.
Con quay Tosy Việt Nam

Con quay TOSY cũng là dòng đồ chơi công nghệ cao của Việt Nam, đã ghi danh kỷ lục guinness thế giới năm 2011 sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, có đẩy đủ chứng nhận hợp quy. Vì vậy các sản phẩm của TOSY là dòng đồ chơi an toàn.

Các vật liệu dùng sản phẩm con quay TOSY và đĩa bay TOSY đều là những vật liệu an toàn. Đĩa bay TOSY không chỉ đáp ứng Qui chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn và được gắn dấu CR mà còn là đồ chơi Việt thụộc loại công nghệ cao đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Úc, Hồng Kông, Nhật và đã xuất khẩu sang Nhật, Hàn Quốc, Đức, Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, Hồng Kong cũng như đang liên tục mở rộng thị trường sang các nước khác.

Nhựa dùng sản xuất con quay và đĩa bay TOSY: nhựa an toàn đã được kiểm nghiệm qua các tiêu chuẩn, rất dày dặn, màu sắc sắc nét, sáng bóng, nhựa dai, gần như ném không bị vỡ, mẻ.

Nhờ tính độc đáo, sáng tạo và chất lượng đã được khẳng định trên nhiều nước – thương hiệu và các sản phẩm đồ chơi của TOSY vẫn tiếp tục là sự lựa chọn của khách hàng. Ngoài con quay và đĩa bay TOSY, thời gian tới Công ty Cổ phần Robot TOSY sẽ tung ra một loạt sản phẩm robot đồ chơi công nghệ cao mới như mRobo, DiscoRobo, SketRobo. Ngoài sản xuất đồ chơi, đây là công ty Việt Nam đầu tiên và duy nhất sản xuất 3 dòng sản phẩm chính nữa là: Robot khổng lồ; Robot cá nhân; Robot công nghiệp.

Hàn Thủy

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang