Đối thủ nặng kí Honda CR-V chuẩn bị ra mắt với trang bị ngập tràn, sức mạnh hàng đầu phân khúc

author 14:28 12/05/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng Chery đã tiết lộ kế hoạch sẽ cho ra mắt mẫu xe Chery Tiggo 7 Pro tại thị trường Malaysia trong thời gian tới. Chery Tiggo 7 Pro với loạt trang bị mới sẽ khiến nhiều đối thủ đau đầu.

Hãng xe cũng hé lộ thông tin đầu tiên về Chery Tiggo 7 Pro sắp ra mắt. Theo đó, Chery Tiggo 7 Pro sở hữu ngoại thất với các đường nét góc cạnh, hiện đại. Các điểm nhấn trên Chery Tiggo 7 Pro có thể kể đến như đèn pha LED mảnh mai với thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt hình lục giác viền chrome hay đèn sương mù với tạo hình chữ T nằm ở hai bên cản trước.

Trên đầu xe, mẫu crossover Trung Quốc sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn có tên Sunshine Galaxy với mắt lưới hình kim cương. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Matrix LED thanh mảnh, sáng gấp 2,7 lần so với loại Halogen thông thường. Bên dưới là đèn LED định vị ban ngày được thiết kế 2 tầng và nằm ngang. Ngoài ra, trên đầu xe còn có nẹp mạ crôm bao quanh hốc gió trung tâm, kéo dài sang 2 bên.

Đối thủ của Honda CR-V còn sở hữu chắn bùn trước hình chữ T màu đỏ cùng các tùy chọn mâm xe với đường kính từ 17 – 19 inch (tùy theo từng phiên bản). Cánh gió đuôi thể thao tích hợp đèn phanh cũng là các chi tiết đáng chú ý trên Chery Tiggo 7 Pro.

Bên sườn, Chery Tiggo 7 Pro được trang bị đường vai xe sắc sảo, các cột màu đen, tạo hiệu ứng nóc lơ lửng và bộ vành hợp kim 18 inch. Đường chân kính của mẫu xe này được mạ crôm và có thiết kế góc cạnh ở sau cột C.

Thêm vào đó là cửa cốp rộng, nẹp mạ crôm nằm bên dưới đèn phản quang và 2 đầu ống xả giả mạ crôm trên cản sau. Tương tự phần lớn các mẫu crossover của Chery, Tiggo 7 Pro cũng được trang bị khu vực lắp biển số trên cản sau thay vì trên cửa cốp.

Vào bên trong, Chery Tiggo 7 Pro trang bị màn hình LCD trong bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng. Bên phải là màn hình thông tin giải trí với kích thước 10,25 inch, cảm ứng điện dung, nằm độc lập trên mặt táp-lô. Bên dưới màn hình này, ở cụm điều khiển trung tâm là màn hình của hệ thống điều hòa, đi kèm 2 núm xoay cơ học.

Cách bố trí màn hình giống xe Land Rover của Chery Tiggo 7 Pro cũng không phải ngẫu nhiên. Hiện Land Rover đang là đối tác của thương hiệu Chery tại thị trường Trung Quốc.

Thêm vào đó là ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng gật gù, cần số điện tử, phanh đỗ xe điện tử, tính năng giữ phanh tạm thời tự động, cửa sổ trời toàn cảnh 1,1 m, sạc điện thoại thông minh không dây, đèn viền nội thất thay đổi màu sắc, điều hòa tự động với hệ thống lọc không khí, camera 360 độ và cảm biến đỗ xe trước/sau.

Hiện tại giá bán của Chery Tiggo 7 Pro tại Malaysia vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với những trang bị ấn tượng, Chery Tiggo 7 Pro hứa hẹn sẽ là đối thủ khó nhằn của Honda CR-V.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang