DOJI và TPBank trao tặng 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19

author 15:07 25/05/2021

(VietQ.vn) - Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã quyết định đóng góp mỗi bên 10 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ. Đến nay, tổng số tiền hai đơn vị này đóng góp vào các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 đã lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã quyết định đóng góp mỗi bên 10 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ. Số tiền này đã được Lãnh đạo DOJI và TPBank trao cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long ngày 25/5/2021.

Ông Đỗ Minh Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long.

 

Đến nay, TPBank và DOJI đã tham gia đóng góp vào chương trình phòng chống Covid-19 của Chính phủ và các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch bệnh tổng số tiền lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn DOJI và TPBank đã và đang tiếp tục thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long.

 

Ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập Tập đoàn DOJI; Chủ tịch Hội đồng Quản trị TPBank cho biết: “Tại các doanh nghiệp của mình, chúng tôi luôn xác định sự thành công, giá trị thương hiệu không chỉ ghi nhận bằng doanh thu, bằng sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng mà còn ở trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội. Đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động lớn đến kinh tế xã hội thì các doanh nghiệp tư nhân như DOJI và TPBank lại càng nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch Covid-19”.

Thay mặt hai đơn vị, ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch Tập đoàn DOJI, Chủ tịch HĐQT TPBank trao tặng thêm 1 tỷ đồng cho Bộ Y tế để chia sẻ, hỗ trợ, động viên các y bác sỹ đang gồng mình chống dịch. 

 Lãnh đạoTập đoàn DOJI và TPBank chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Bộ Y tế.

 

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long, Bộ Y tế vẫn đang tiếp tục nỗ lực tối đa tìm kiếm, tiếp cận để có đủ vaccine phục vụ nhu cầu tiêm chủng của người dân. Bộ Y tế kỳ vọng sự hỗ trợ của các doanh nghiệp sẽ đóng góp lớn vào chiến lược vaccine của Việt Nam trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, Tập đoàn DOJI luôn là một trong những doanh nghiệp tư nhân tiên phong đồng hành cùng các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp, người dân trong cuộc chiến chống đại dịch Covid – 19. Doanh nghiệp này đã chi hàng chục tỷ đồng tài trợ cho nhiều hoạt động vì cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Tháng 4/2021, DOJI đã tài trợ 10 tỷ đồng, đồng hành cũng Quỹ “Điều ước cho em” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung ương Đoàn, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Đề án Tri thức Việt số hóa tổ chức.

Song song với đó, DOJI còn thường xuyên duy trì các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lũ, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ kinh phí điều trị cho bệnh nhi Viện K, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, trao tặng các trường đại học các suất học bổng giá trị cao, thường xuyên ủng hộ Quỹ Khuyến học Việt Nam, xây dựng điểm trường vùng cao (Hòa Bình, Sơn La...), ủng hộ học sinh vượt lũ tới trường…

Đại diện DOJI cho biết, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và thiện nguyện cũng là một trong 5 Giá trị Văn hóa cốt lõi của Doanh nghiệp này. 

T&T Group ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng tiếp sức cho Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch(VietQ.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại hai “điểm nóng” Bắc Ninh và Bắc Giang, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ 1.000 tấn gạo và 5 tỷ đồng nhằm chung tay hỗ trợ và tiếp sức cho hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch.

 Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang