Dự thảo sửa đổi Quy định đối với thịt gia cầm

author 06:45 13/04/2024

(VietQ.vn) - Cộng hoà Kyrgyz vừa thông báo Dự thảo sửa đổi Quy định đối với thịt gia cầm.

Theo đó dự thảo sửa đổi có nội dung như sau: Sửa tên các đối tượng của quy chuẩn kỹ thuật trong EAEU TR 051/2021; Mở rộng EAEU TR 051/2021 với các nhóm phân loại các loại sản phẩm thịt gia cầm khác nhau tùy thuộc vào phần khối lượng của nguyên liệu thịt; Điều chỉnh các khái niệm liên quan đến thịt đóng hộp gia cầm (nội tạng), thịt gia cầm đóng hộp (nội tạng) dùng làm thức ăn cho trẻ em và thịt gia cầm rút xương; Sửa đổi các yêu cầu ghi nhãn và mở rộng phạm vi áp dụng các chỉ số an toàn do EAEU TR 051/2011 thiết lập liên quan đến các sản phẩm thịt gia cầm (nội tạng), có tính đến các đặc điểm phân loại mới.

Ảnh minh họa.

Mục tiêu để cải thiện sự an toàn của các sản phẩm gia cầm để bảo vệ tính mạng và sức khỏe con người, đồng thời ngăn chặn sự lừa dối của người tiêu dùng. Làm rõ một số quy định của quy chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả thực tiễn áp dụng quy chuẩn về định nghĩa sản phẩm thịt gia cầm, yêu cầu ghi nhãn, yêu cầu về an toàn vi sinh và vệ sinh đối với sản phẩm đó; Bảo vệ sức khỏe hoặc sự an toàn của con người. 

Đồng thời, Trung Quốc thông báo dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia đối với thiết bị điện và hệ thống máy công nghiệp – Yêu cầu an toàn.

Theo đó dự thảo Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu an toàn đối với các thiết bị và hệ thống điện trong suốt vòng đời của chúng. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các hệ thống và thiết bị điện, điện tử và điện tử lập trình của máy móc (bao gồm một nhóm máy làm việc cùng nhau).

Tiêu chuẩn này áp dụng cho việc thiết kế, chế tạo, sản xuất, sử dụng và bảo trì các thiết bị điện. Các thiết bị điện hoặc linh kiện của thiết bị điện có điện áp nguồn danh định không vượt quá 1.000 V AC hoặc 1.500 V DC và tần số định mức không vượt quá 200Hz; thiết kế, chế tạo, sản xuất, sử dụng và bảo trì các thiết bị điện.

Tài liệu này không áp dụng cho: Thiết bị điện sử dụng trong môi trường dễ cháy nổ; Thiết bị điện dùng cho mục đích X quang và y tế; Các bộ phận điện của thang máy chở hàng hóa và nhân sự; Đồng hồ đo điện.

Mục tiêu để bảo vệ sức khỏe hoặc sự an toàn của con người. 

Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang