Đức Giang mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị trường nội địa

author 15:26 25/07/2019

(VietQ.vn) - Quyết tâm đưa các thương hiệu thời trang đến với người tiêu dùng Việt, Tổng công ty Đức Giang đã khai trương Showroom S. Pearl mới tại Hà Nội.

Showroom S. Pearl  tại 98 Trần Duy Hưng, Hà Nội là showroom thời trang thứ 23 trong hệ thống phân phối của Tổng công ty Đức Giang.

Ông Phạm Tiến Lâm- Tổng giám đốc Tổng công ty Đức Giang cho biết, thực hiện mục tiêu của chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S. Pearl, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

Bộ sưu tập thời trang Enchanted Garden của Đức Giang uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng động.

 

Bên cạnh việc xây dựng các thương hiệu đã được khẳng định, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smartsuits Tailor Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc Tổng công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, chất lượng sản phẩm và uy tín của mình, Tổng công ty Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho bạc Nhà nước, Tổng công ty quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, An Binh Bank…

Điểm nhấn trong sự kiện khai trương lần này là màn chào sân ấn tượng của bộ sưu tập Enchanted Garden, được ví như một rừng cây xanh mướt xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè. S.Pearl tập trung khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới. Bên cạnh đó, hoạ tiết và màu sắc được kết hợp hài hoà, tạo cảm giác uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng động cũng là điểm nhấn mà bộ sưu tập này mang lại.

Tổng công ty Đức Giang sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối, phát triển thị trường nội địa, phấn đấu năm 2019 này sẽ nâng tỷ lệ tiêu thụ nội địa trong tổng doanh thu lên 20%- ông Phạm Tiến Lâm khẳng định.

Được biết, trong tuần lễ khai trương từ ngày 24/7 đến 31/7/2019, Tổng công ty Đức Giang dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang