Dùng thử sữa chua mới của Hanoimilk

author 17:41 19/06/2012

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Hà Nội - Hanoimilk vừa chính thức tung ra thị trường hai sản phẩm mới là sữa chua Tự nhiên và sữa chua Synbi. Khách hàng có thể nếm thử 2 sản phẩm mới này ở 101 cửa hàng bán lẻ được Hanoimilk lựa chọn đầu tiên tại Hà Nội.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Hanoimilk cho biết, sản phẩm sữa chua tự nhiên được làm từ sữa tươi tự nhiên, lên men tự nhiên, tạo ra vị chua và hương thơm tự nhiên. Sữa chua tự nhiên tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giúp bạn khỏe đẹp tự nhiên và có thêm sức sống mỗi ngày.

Đặc biệt, sữa chua Synbi là sữa chua ăn tự nhiên, được bổ sung hệ dưỡng chất quý giá là Synbiotics = Probiotics + Prebiotics, cung cấp cho bạn hàng tỷ lợi khuẩn và chất xơ, làm cân bằng hệ sinh học trong cơ thể, giảm stress, giúp bạn khỏe đẹp và tự tin hơn.

 

Ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Hanoimilk, khẳng định và cam kết rằng sữa chua tự nhiên và sữa chua Synbi được làm từ nguồn sữa tươi được chọn lọc khắt khe, các thành phần còn lại đều là nguyên liệu cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo sạch tới mức 0% chất độc hại”.

Nhận dịp ra mắt sản phẩm này, công ty sẽ tổ chức các chương trình Road Show, phát tờ rơi và “Mời khách hàng dùng thử miễn phí” cùng với nhiều hoạt động khuyến mãi đặc biệt. Khách hàng có thể nếm thử 2 sản phẩm mới này ở 101 cửa hàng bán lẻ được Hanoimilk lựa chọn đầu tiên tại Hà Nội.

Được biết, trước đó sản phẩm sữa chua có đường của Hanoimilk đã được Viện kiểm nghiêm An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích nhiều năm qua.

Đức Thắng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot