Dược – Vật tư y tế Thanh Hóa: Đổi mới công nghệ, nâng cao năng suất

author 07:04 15/08/2020

(VietQ.vn) - Nhờ áp dụng các cải tiến công nghệ mà nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, trong đó có Dược – Vật tư y tế Thanh Hóa ngày càng phát triển, mang lại lợi ích cao và tiếp cận được gần hơn với thị trường.

Công ty CP Dược – Vật tư y tế Thanh Hóa là một trong những Công ty trên địa bàn tỉnh sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực thuốc đông dược và tân dược. Công ty luôn nghiên cứu và đầu tư nâng cao các trang thiết bị trong sản xuất. Từ việc đổi mới dây chuyền sản xuất thuốc đông dược Biophin, Hy Đan, Phong tê thấp … đến đầu tư dây chuyền sản xuất mới viên nang mềm tự động công nghệ Hàn Quốc công suất tối đa gần 700 triệu viên/năm, máy tạo năng lò, máy ép vỉ, hệ thống sấy… trị giá trên 55 tỷ đồng.

Cải tiến công nghệ - nâng cao năng suất. Ảnh minh họa

Nhờ đầu tư dây chuyền công nghệ mới này đã giúp cho Công ty củng cố lại thị trường thuốc đông dược trên địa bàn tỉnh trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Song song với việc tập trung đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, Công ty cũng rất chú trọng đầu tư nguồn nhân lực, đào tạo các cán bộ khoa học có khả năng làm chủ công nghệ. Đồng thời, cải cách thay đổi tổ chức mô hình hoạt động, phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần tăng năng suất, nâng cao tinh thần cán bộ công nhân viên cũng như xây dựng uy tín và thương hiệu của Công ty trên thị trường.

Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất, từ năm 2015 Công ty đã liên kết với Công ty Aemed của Thái Lan thành lập Công ty TNHH Aeonmed Việt Nam. Công ty được thành lập và đã đưa nhà máy sản xuất dung dịch tẩm phân máu vào vận hành với mức đầu tư nhà máy lên tới hơn 3 triệu USD, công suất thiết kế là 20.000 lít/ngày. Tại đây đều được lắp đặt dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, hệ thống khép kín hoàn toàn tự động và đạt tiêu chuẩn ISO 9001 2008, ISO 13485- 2003. Sản phẩm chính của nhà máy bao gồm dung dịch lọc thận Haemo A và Haemo B sử dụng trong việc chạy thận nhân tạo cho các bệnh nhân mắc bệnh suy thận mạn. Song song với việcđầu tư công nghệ hiện đại, Công ty cũng luôn coi trọng trình độ quản trị doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu thông qua hệ thống Internet nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm ổn định thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Với phương châm lấy chất lượng làm kim chỉ nam của mọi hoạt động, lấy đầu tư công nghệ làm nên sự khác biệt, Công ty đã và đang phấn đấu không ngừng để trở thành một trong 10 doanh nghiệp dược phẩm lớn nhất cả nước, với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng, đạt tiêu chuẩn GMP EU, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường dược phẩm quốc tế. Để đạt được những mục tiêu đó Công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong thời gian tới.

Bảo Linh 

iPhone 12 lộ ngày ra mắt thị trường và giá bán khởi điểm gây bất ngờ(VietQ.vn) - Apple cho phép đặt hàng iPhone mới cùng ngày ra mắt 12/10, nhưng chỉ với hai mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Max, cả hai sẽ được lên kệ ngày 19/10.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang