Egroup bắt tay hợp tác cùng Đại học Ngoại ngữ nâng cao chất lượng giáo dục

author 12:11 13/11/2019

(VietQ.vn) - Vừa qua, Tập đoàn Egroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Với việc tận dụng những lợi thế của mỗi bên, đội ngũ giáo viên sẽ được bồi dưỡng nâng cao chất lượng, đồng thời, sinh viên cũng sẽ được tạo cơ hội việc làm trong môi trường năng động, sáng tạo tại các công ty thành viên của Tập đoàn Egroup với chế độ đãi ngộ tốt.

Tại Lễ ký kết, TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết, để sinh viên có thể thích ứng nhanh với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp, nhà trường đặc biệt chú trọng tới việc đổi mới nội dung đào tạo theo hướng bớt tính hàn lâm, tăng tính ứng dụng thực hành cho sinh viên. Trong những năm gần đây, nhà trường cũng đã tích cực tìm kiếm đối tác để tạo điều kiện cho sinh viên thực tập ngay từ những năm đầu, thay vì năm cuối như trước đây.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup và TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác. 

Chia sẻ tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup khẳng định, việc ký kết hợp tác với cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước về đào tạo ngoại ngữ là cơ hội tốt để bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên (đặc biệt là giáo viên nước ngoài) của hệ thống trung tâm tiếng Anh của Tập đoàn Egroup hiểu thêm về môi trường, tâm lý sư phạm nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

Egroup có quy mô lớn gồm nhiều công ty thành viên, trong đó nổi bật nhất trong nhóm giáo dục là hệ thống các trung tâm tiếng Anh Apax English – Apax Leaders… Trong năm qua, hệ thống này đang có sự tăng trưởng tốt với 130 cơ sở trên cả nước và hướng tới mục tiêu 350 cơ sở trong hai năm tới.

TS. Đỗ Tuấn Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chia sẻ tại buổi lễ. 

Ngoài ra, Egroup đang có kế hoạch phát triển Englishnow, trong đó mở rộng ứng dụng công nghệ, dùng trí tuệ nhân tạo để thay thế việc đưa chuyên gia bản ngữ Anh - Mỹ mà vẫn đạt được hiệu quả như học với giáo viên bản ngữ với chi phí giá rẻ hơn phân khúc của hệ thống Apax English – Apax Leaders. Do vậy, nhu cầu về đội ngũ giáo viên ngoại ngữ với trình độ tiếng Anh và kỹ năng sư phạm của Tập đoàn Egroup là rất lớn.

Dẫn chứng bài học thành công của Hàn Quốc, muốn đổi mới trước hết phải cải thiện vốn tiếng Anh và làm chủ công nghệ, ông Nguyễn Ngọc Thủy mong muốn sẽ cùng tham gia đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam không chỉ giỏi tiếng Anh, làm chủ công nghệ mà còn có tư duy khởi nghiệp. Theo đó, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup cũng chia sẻ mục tiêu của Tập đoàn là sẽ hướng tới xây dựng hệ sinh thái giáo dục mang tầm quốc tế.

Sự hợp tác giữa Tập đoàn Egroup và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ mở ra cơ hội lớn về đào tạo và việc làm cho sinh viên. 

Sự hợp tác giữa Egroup và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho các bạn sinh viên ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế giảng đường. Cùng với đó, với việc tận dụng những lợi thế của hai bên hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng dạy và học, đảm bảo chất lượng đầu ra cho các bạn sinh viên.

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang