Eurowindow River Park – Khu đô thị có vị trí vàng tại phía Đông Bắc Hà Nội

author 14:16 19/06/2019

(VietQ.vn) - Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park sở hữu vị trí “vàng” tại khu vực Đông Bắc Hà Nội. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ view sông 3 phòng ngủ tại dự án hấp dẫn này.

“Vị trí đắc địa” - yếu tố vàng làm nên giá trị cho bất động sản

Eurowindow River Park là khu đô thị được phát triển bởi Eurowindow Holding - cái tên quen thuộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường BĐS và hàng loạt dự án lớn như: khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), tổ hợp thương mại đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Liên bang Nga), khu đô thị Nghĩa Đô, tổ hợp Eurowindow Multi Complex Trần Duy Hưng...và sắp tới là một siêu dự án thành phố du lịch rộng 300 ha tại Vân Phong (Khánh Hòa). Uy tín của Eurowindow Holding chính là sự đảm bảo cho chất lượng và “sức nóng” của các dự án.

Eurowindow River Park là dự án hội tụ đủ những yếu tố “vàng” của bất động sản 

Khu đô thị Eurowindow River Park tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh), chỉ cách phố cổ Hà Nội sầm uất 15 phút di chuyển, lại ngay cần các trung tâm thương mại lớn như AEON Mall Long Biên, Big C Long Biên…và sắp tới là trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, công viên Kim Quy. Với vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park đang được khách hàng và giới đầu tư “săn đón”.

Không chỉ vậy, Eurowindow River Park còn nằm trên mảnh đất được hình thành bởi sự giao thoa giữa 2 con sông Hồng và sông Đuống, đem đến cho khu đô thị một không gian trong lành, thoáng đãng. Thêm vào đó, theo các chuyên gia phong thủy những khu vực gần sông luôn được coi là vùng đất màu mỡ, nơi cây cỏ sinh sôi, vạn vật tốt tươi; đồng thời sẽ mang đến sức khỏe dồi dào, thúc đẩy sự phát triển, củng cố quyền uy, địa vị cho những chủ nhân khi chọn nơi đây làm chốn an cư.

Chính vì lẽ đó, trong “Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Eurowindow River Park”, hàng trăm khách hàng đã có mặt ngay từ sớm để tham dự sự kiện trọng đại này. Tại buổi lễ, tất cả khách hàng đều dành những lời khen ngợi và trầm trồ cho chất lượng công trình cũng như tiến độ của dự án. Cũng ngay trong buổi sáng khai trương, hàng chục giao dịch đã được thực hiện thành công. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Eurowindow River Park chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu dự án Eurowindow River Park thu hút hàng trăm khách hàng tham dự 

Mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng

So với các dự án ở khu vực lân cận thì Eurowindow River Park có mức giá khá “mềm”. Chỉ từ 1,5 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ view sông tuyệt đẹp với 3 phòng ngủ rộng rãi. Đây là điều không dễ tìm được tại khu vực Đông Bắc Hà Nội trong thời điểm này.

Phối cảnh căn hộ mẫu tại Eurowindow River Park 

Đặc biệt, từ nay đến 30/6, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi quyết định sở hữu một căn nhà tại đây, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 xe Honda SH150i trị giá 100 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Homes trị giá 45 triệu đồng.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang