F Band liệu có thể đăng quang Nhân tố bí ẩn sau sự cố trang phục?

author 22:51 18/10/2014

(VietQ.vn) – Được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân trong mùa giải Nhân tố bí ẩn đầu tiên, nhưng có vẻ như F Band đã tự đánh mất sự ưu ái của khán giả sau sự cố trang phục.

Khônng thể phủ nhận rằng F Band đã khiến không ít khán giả hâm mộ phát cuồng mỗi khi biểu diễn trên sân khấu

Khônng thể phủ nhận rằng F Band đã khiến không ít khán giả hâm mộ phát cuồng mỗi khi biểu diễn trên sân khấu

Chặng đường dài gắn bó The X- Factor/ Nhân tố bí ẩn đã giúp F Band mang âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả hâm mộ. Những chàng trai ít được biết đến ngày nào giờ đã trở thành một nhóm nhạc mang thương hiệu và đẳng cấp  riêng của mình trên sân khấu âm nhạc. Với những tiết mục mang màu sắc độc đáo riêng đầy thông minh và đủ kĩ thuật. F Band đã khiến không ít khán giả hâm mộ phát cuồng mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Sự ưu ái của khán giả hâm mộ dành cho F Band được chứng tỏ ở ngay kết quả bình chọn sau mỗi vòng liveshow. Nhưng có vẻ như sự ưu ái ấy đang bị "nhạt" dần khi F Band tự làm khó mình với một sai lầm khó thanh minh trong đêm liveshow 8 vừa qua. Không thể phủ nhận rằng, trong đêm liveshow 8 F Band đã mang đến một bản mash up đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên. Các chàng trai nhóm “4Đ” đã làm dậy sóng sân khấu với các tràng vỗ tay liên tiếp cùng phần thi hài hước của mình. Tuy nhiên, do không tìm hiểu kĩ về văn hóa trang phục và tin tưởng hoàn toàn vào đơn vị cung cấp, F Band đã dùng chiếc khăn Piêu – một nét văn hóa đặc trưng của người dân tộc Thái để đóng khố. Mặc dù đã gửi lời xin lỗi đến khán giả hâm mộ và đặc biệt là người dân tộc Thái, thậm chí nước mắt của từng thành viên trong nhóm F Band đã rơi. Nhưng có vẻ như dư âm này sẽ khiến khán giả hâm mộ mất một phần tình yêu dành cho nhóm nhạc đang được đánh giá là đối thủ nặng kí của những thí sinh còn lại

Không bàn đến sự cố trang phục khiến F Band điêu đứng suốt những ngày qua. Thì rõ ràng F Band luôn được coi là một thương hiệu khi lựa chọn sự hào hứng, tươi vui, giải trí và làm cho người nghe nhạc phấn khích. Các chàng trai của nhóm luôn biết cách kết hợp các bài hát nổi tiếng một cách cực kì thông minh, điều này có thể thấy là rất khó. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, F Band luôn biết cách mang đến một không khí mới mẻ, sôi động. Sự lột xác liên tục của họ dù vẫn theo 1 cách quen thuộc để thể hiện những ca khúc của mình. Đó là điều không phải nhóm nhạc, hay thí sinh nào cũng có thể làm được khi đứng trên sân khấu với một chặng đường thi dài như The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn.

Nhận xét về nhóm F Band, giám khảo khó tính Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khá chân thành: "F Band, sau những vòng thi trước và gây ra những cơn bão mà mọi người luôn luôn chờ đợi thì các em đã đã có những vòng thi bị chựng lại, vì Hà biết nếu dùng tới chiêu trò sẽ có lúc mình bối rối, không biết mình phải làm gì để hơn ngày hôm qua. Nhưng với mỗi tiết mục của mình, các bạn đã mang lại hình ảnh F Band của ngày đầu tiên gây ấn tượng với các khán giả. Các bạn có chiêu trò nhưng là chiêu trò có giá trị nên Hà nghĩ khán giả sẽ ủng hộ các bạn rất nhiều."

Chia sẻ ngay sau sự cố của mình, F Band cũng đã có những tâm sự thật lòng: " Những ngày qua, ngay sau khi xảy ra sự cố với trang phục ở đêm liveshow 8, các thành viên trong nhóm đều rất căng thẳng và không biết phải làm gì để lấy lại tình cảm trước đó khán giả hâm mộ đã dành cho mình. F Band chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành nhất của các thành viên trong nhóm đến khán giả hâm mộ, đặc biệt là người dân tộc Thái. Đây là một trong những sai lầm lớn nhất mà mỗi thành viên trong nhóm gặp phải, và có lẽ đây sẽ là một bài học để đời của mỗi người, để nhắc nhở F Band không những chỉn chu trong kiến thức âm nhạc, mà còn biết chỉn chu hơn nữa trong những trang phục biểu diễn, đặc biệt là những trang phục biểu diễn liên quan đến nét văn hóa dân tộc."

Khi được hỏi về các thí sinh trong đêm Chung kết The X-Factor/ Nhân tố bí ẩn, F Band cho biết" : "Với F Band dù rất thân với nhóm O Plus nhưng F Band nghĩ họ sẽ là đối thủ nặng ký nhất của mình. Họ có kỹ thuật bè phối rất hoàn. Từng thành viên, anh Minh, Tùng, Lâm, Linh đều có thể hát đơn rất tốt, hoà quyện bè chắc nịt từng câu từng chữ. Vì vậy, chắc chắn anh em O Plus sẽ khiến khán giả nổi da gà với thế mạnh đó của họ. Về Loki Bảo Long, dù Long còn nhỏ tuổi nhưng tài năng của em thì không nhỏ tẹo nào. Long có rất nhiều những người hâm mộ với giọng hát rất truyền cảm và cả một ngoại hình rất điển trai của mình, vìì vậy, em cũng là một đối thủ rất mạnh trong đêm chung kết sắp tới. Cô gái duy nhất của top 4, Giang Hồng Ngọc, có một giọng hát nội lực, và có thể biến hoá giọng hát để rung cảm lòng người nên Ngọc luôn lấy được cảm tình của khán giả qua những bài hát sâu lắng và đầy cảm xúc. Không những thế, Ngọc cũng làm rất tốt cả những bài có tiêt tấu nhanh, vừa hát vừa nhảy mà không hề có một chút nao núng hay một chút phô chênh, lạc nhịp. Trong đêm Chung kết sắp tới, cả ba thí sinh còn lại đều có những thế mạnh riêng, và đó là lý do mà F Band sẽ cố gắng hết sức để có thể cạnh tranh với họ. Đến thời điểm này, nhóm phải tập luyện thật nhiều để có thể mang tới cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, để khán được thưởng thức chứ không chỉ là xem. Dù F Band cảm thấy rất căng thẳng nhưng trong cái căng thẳng nó có cái gì đó hào hứng và nôn nao, vì chủ nhật này là lần cuối cùng nhóm được đứng trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn, cùng trình diễn với những người anh em đã cùng kề vai sát cánh trong suốt thời gian qua, nên nhóm sẽ thể hiện hết sức có thể.”

Liveshow 9 – Đêm chung kết Đỉnh vinh quang:  Liveshow 9 – Đêm chung kết Đỉnh vinh quang sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 19/10/2014 được phát sóng trên kênh VTV3. 

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang