Fan thích thú khi xe VinFast xuất hiện trong phim 'Hương vị tình thân'

author 10:38 14/08/2021

(VietQ.vn) - Nhiều ý kiến cho rằng những sản phẩm Việt như xe VinFast nên xuất hiện nhiều hơn trong các series phim truyền hình của Việt Nam.

Khi xem tập 12, phần II của bộ phim "Hương vị tình thân" phát trên VTV1 lúc 21h tối qua (12/8), nhiều fan của VinFast đã nhanh chóng phát hiện ra một cảnh quay thú vị khi nhân vật Khánh lái một chiếc VinFast màu đỏ xuất hiện, trò chuyện với bà Dần và Nam.

Trên các hội nhóm người dùng xe VinFast, những hình ảnh trong cảnh quay này đang được chia sẻ rầm rộ, nhận được nhiều phản hồi thích thú. "Chuẩn là phải đưa các thương hiệu Việt vào phim. Xem phim Hàn thấy diễn viên toàn đi Hyundai và dùng Samsung", người dùng Facebook có nickname Chinh Luu cho biết.

Ngoài ra, một số fan khác cho biết giai đoạn gần đây, xe VinFast đã xuất hiện trong khá nhiều phim Việt gần đây, chẳng hạn "11 tháng 5 ngày".

 
Xe VinFast xuất hiện trong phim "Hương vị tình thân"

Trước đó, xe VinFast cũng xuất hiện trong một số MV của người nổi tiếng nhưng việc các mẫu xe của hãng này xuất hiện trên phim truyền hình cũng khiến các fan thích thú.

Chiếc xe xuất hiện trong phim "Hương vị tình thân" là một chiếc Lux SA2.0. Hiện đây là dòng xe phổ thông cao cấp nhất của VinFast (không tính mẫu President sản xuất số lượng hạn chế). Thông số cơ bản của xe gồm động cơ 2.0L tăng áp, công suất 228 mã lực, mô men xoắn cực đại 350 Nm, hộp số tự động 8 cấp kèm hệ dẫn động cầu sau. Trên website của VinFast, sản phẩm được chào bán với giá từ 1,126 tỷ đồng.

Ngoài Lux SA2.0, hãng còn bán ra 2 mẫu ô tô xăng khác là Lux A2.0 và Fadil và cho đặt hàng xe điện VF e34, thời điểm giao xe là tháng 11.

Nguyễn Thành

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang