FLC Biscom giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới

(VietQ.vn) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn tới khách hàng, HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền & Sân Golf FLC Biscom vừa bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Công ty, đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.
Western Village - FLC Quảng Bình được chào đón nồng nhiệt tại TP. Hồ Chí Minh
Lễ hội văn hóa Lào tại FLC Sầm Sơn, hấp dẫn hàng ngàn du khách phương xa
FLC Biscom tổ chức ‘Green Autumn - Enjoy with us’ - chuỗi giải đấu hấp dẫn tháng 9.2018
Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979, là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.

Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: Xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.
Thu Hải