FLC Crown Villa thỏa mãn 'cơn khát' đầu tư 'hàng hiệu'

author 11:37 06/09/2018

(VietQ.vn) - Mới lạ, khan hiếm về số lượng và khả năng tối đa hóa lợi nhuận đầu tư, dòng sản phẩm biệt thự thương mại FLC Crown Villa tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vừa vặn thỏa mãn “cơn khát” sở hữu BĐS “hàng hiệu” của giới địa ốc.

FLC Crown villa là khu biệt thự thương mại đầu tiên tại Bình Định

Shop-villa khu nghỉ dưỡng, đầu tư để tận hưởng

Đẳng cấp hơn hẳn so với mô hình shophouse đã phổ biến tại nhiều tỉnh thành, biệt thự thương mại (shop-villa) trong các khu nghỉ dưỡng đang được xem là “hàng hiệu” trên thị trường với số lượng ít ỏi và kén khách.

Mặc dù có khá nhiều tính năng giống shophouse như vừa để ở vừa kinh doanh, vị trí giao thông thuận tiện và tập trung đông dân cư, nhưng shop-villa được định vị là phân khúc hạng sang, dành cho những vị khách đòi hỏi những tiêu chí khắt khe hơn về tính cá nhân của sản phẩm.

Theo đại diện một đơn vị phân phối có tiếng ở Hà Nội, khách hàng mua shop-villa đều là những nhà đầu tư sành sỏi đến từ tầng lớp thượng lưu, những người thành đạt về tài chính, biết tận hưởng cuộc sống nhưng cũng luôn biết cách để dòng tiền của mình sinh sôi. Với họ, shop-villa giống như đầu tư để tận hưởng, để khai phá những giá trị mới cả về lợi nhuận lẫn niềm vui sống.

Khác hẳn với những căn shophouse liền kề san sát thì shop-villa có diện tích sử dụng rất lớn, thiết kế hiện đại bố trí nhiều không gian mở để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách như: lounge bar, club bar, spa, thẩm mỹ viện…

Một yếu tố khác biệt không thể thiếu của shop-villa là không gian xanh và đảm bảo được sự riêng tư cho gia chủ. Ngoài mặt tiền phục vụ buôn bán, shop-villa đòi hỏi không gian ở tầng trên tiện nghi, thoáng mát giao hòa cùng khoảng sân vườn, tiểu cảnh xung quanh, xen kẽ lối đi dạo đặc trưng đậm "chất villa” để khách được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Những căn shop-villa hướng biển được đánh giá là kênh đầu tư bạc tỷ

Nếu như các dự án shophouse được mở bán rầm rộ trên thị trường thì sản phẩm shop-villa khu nghỉ dưỡng ven biển chỉ đếm trên đầu ngón tay, được xem "hàng hiệu" đắt giá mà giới nhà giàu mong muốn sở hữu.

FLC Crown Villa tiên phong dẫn dắt thị trường

Khu biệt thự FLC Crown Villa nằm tại vị trí trung tâm đẹp nhất của quần thể FLC Quy Nhơn, giữa ngã ba “vàng” thương mại là nơi giao thoa của “thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới” tổ hợp khách sạn The Coastal Hill với “thành phố ánh sáng” FLC Lux City Quy Nhơn và công viên động vật FLC Zoo Safari Park.

FLC Crown Villa là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và môi trường kinh doanh bền vững bao gồm 116 căn biệt thự có diện tích rộng lên đến 203 – 354m2, chia thành 3 khu chức năng. Mỗi phân khu mang một phong cách và màu sắc từ ba loại đá quý khác nhau khẳng định phong cách thượng lưu, phú quý.

Với vẻ đẹp tỏa sáng lấp lánh biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, đá sapphire là mạch nguồn hình thành nên phân khu Sapphire. Mang đậm dấu ấn thượng lưu sang trọng và quý phái, khu biệt thự Sapphire sẽ là nơi khởi nguồn của những ý tưởng kinh doanh sáng tạo, đột phá với những mô hình thời thượng như nhà hàng bar, whisky louge, club bar…

Kế bên Sapphire là những căn shop-villa lấy cảm hứng từ Ruby - ông hoàng của những loài đá quý. Ruby nổi bật với màu đỏ rực rỡ biểu tượng cho niềm tin, sự may mắn và hưng thịnh trong kinh doanh. Nơi đây sẽ hình thành những gian hàng thủ công mỹ nghệ, cùng hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng về trang sức, thời trang cao cấp… với sắc màu văn hóa đa dạng đến từ nhiều vùng trong và ngoài nước.

Bên cạnh những gam màu rực rỡ từ phân khu Ruby, nhịp sống sôi động của Sapphire, là phân khu Diamond náu mình trong những khoảng không bình yên của màu xanh hoa lá. Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt, Diamond như một điểm dừng chân để khách nghỉ ngơi và thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của biển để tái tạo sức sống mới cho những ngày kế tiếp.

Theo đại diện chủ đầu tư, FLC Crown Villa hiện là dòng sản phẩm shop-villa đầu tiên và duy nhất tại Bình Định. Không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng 5 sao, FLC Crown Villa còn là kênh đầu tư bạc tỷ khi được thừa hưởng lượng khách hàng “khổng lồ” mỗi ngày lên đến 10.000 du khách từ khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon và 4.000 du khách từ tổ hợp khách sạn The Coastal Hill Quy Nhon.

Ngoài ra, FLC Crown Villa còn được thửa hưởng hơn 80 tiện ích độc đáo và đẳng cấp đến từ các tổ hợp lân cận của quần thể FLC Quy Nhơn như: sân golf 36 hố, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, bể bơi vô cực dài 1km, quảng trường trung tâm, khu phố đi bộ, cầu cảng, sân đỗ trực thăng…

Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế sang trọng và số lượng sản phẩm hữu hạn, FLC Crown Villa đã lọt tầm ngắm của nhiều đại gia khiến sản phẩm này luôn đạt số lượng giao dịch ngoài mong đợi trong mỗi đợt giới thiệu, hứa hẹn sẽ “cháy hàng” thời gian ngắn sắp tới.

FLC Crown Villa là một mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng giá trị hàng tỷ đô mà Tập đoàn FLC đã đặt trọn tâm huyết tại Quy Nhơn. Do đó, dự án có nhiều tiềm năng sinh lời dài hạn cho những nhà đầu tư sành sỏi và nhạy bén nắm bắt, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Thông tin chi tiết FLC Crown Villa. liên hệ hotline: 0915 638 898

Website: http://crownvilla.flcquynhon.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquynhon/

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang