FLC Twin Towers bắt tay Beta Cineplex triển khai cụm rạp phim hiện đại

author 16:01 01/12/2017

(VietQ.vn) - Đây là một trong chuỗi hoạt động hợp tác mà chủ đầu tư dự án FLC Twin Towers (Hà Nội) đang xúc tiến nhằm gia tăng tối đa tiện ích cho cư dân và khách hàng thuê văn phòng trước khi dự án được chính thức đưa vào vận hành trong năm 2018.

Theo thông tin từ đại diện Beta Cineplex, cụm rạp sẽ được triển khai tại tầng 5 khu trung tâm thương mại của FLC Twin Towers, với diện tích 3.100 m 2 , bao gồm khu chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí trong nhà với nhiều loại hình hấp dẫn…

Lựa chọn vị trí “vàng”

Các cụm rạp của Beta Cineplex trên khắp cả nước, bên cạnh thiết kế trẻ trung, tiện ích đa dạng, còn có điểm chung là các địa điểm có vị trí trung tâm, gần với các trường học, khu dân cư đông đúc.

Vì vậy, với vị trí “vàng” nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, tập hợp xung quanh nhiều trường trung học và đại học, FLC Twin Towers đã được Beta Cineplex lựa chọn cho chiến lược mở rộng địa bàn của đơn vị này.

“Có 7 chi nhánh trên cả nước tại Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Biên Hòa, Long Xuyên, Beta Cineplex ưu tiên lựa chọn các trung tâm thương mại hay phức hợp nhà ở, văn phòng, có vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi… giúp cung cấp một lượng khách hàng lớn cho chúng tôi. FLCTwinTowers hội tụ đầy đủ mọi yếu tố cần thiết mà chúng tôi đang tìm kiếm”, đại diện Beta Cineplex cho hay.

Beta Cineplex sẽ được triển khai tại FLC Twin Towers.

FLC Twin Towers là tòa tháp đôi có vị trí trung tâm, dễ dàng tiếp cận với các cơ quan hành chính, cũng như các điểm văn hóa, thương mại hiện đại của Thủ đô trong bán kính chưa đầy 1 km.

Dự án được xây dựng trên khuôn viên hơn 1 ha, có quy mô đầu tư 5.200 tỷ đồng, gồm một tòa tháp căn hộ cao 50 tầng, một tòa tháp văn phòng cao 38 tầng, khối đế trung tâm thương mại 6 tầng và 4 tầng hầm để xe, được quản lý, vận hành bởi CBRE Việt Nam.

Hiện tòa tháp đôi này đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ khai trương trong tháng 6 năm 2018.

FLC Twin Towers không chỉ là tòa tháp được thiết kế theo phong cách hiện đại dựa trên ý tưởng sáng tạo về không gian sống tràn ngập sắc xanh, đây còn là tổ hợp giải trí, vui chơi, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như vườn treo, trung tâm spa, fitness bể bơi vô cực…

Tại khối đế 6 tầng của tòa tháp, ban quản lý sử dụng làm trung tâm thương mại, với diện tích 25.000 m2 , cung cấp các dịch vụ chiếu phim, khu vui chơi dành cho người lớn, trẻ em, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới… Nơi đây được chờ đón sẽ trở thành “thiên đường mua sắm” với số lượng lớn các cửa hàng mỹ phẩm, thời trang cao cấp.

“FLC Twin Towers được chúng tôi đầu tư, xây dựng để trở thành một tổ hợp giải trí hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội nói chung và cư dân, nhân viên của các công ty làm việc trong tòa nhà nói riêng. Không chỉ riêng Beta Cineplex mà các thương hiệu khác phù hợp với định hướng phát triển đều được ban quản lý FLC Twin Towers chào đón, tạo mọi điều kiện tối ưu” đại diện Tập đoàn FLC cho biết.

Rạp chiếu phim dành cho giới trẻ

Beta Cineplex được biết đến là một tổ hợp chiếu phim, ẩm thực, vui chơi giải  trí dành cho giới trẻ, được thành lập vào năm 2014.

Mỗi phòng chiếu của Beta Cineplex đều được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, cùng hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế.

Beta Cineplex sẽ được triển khai tại FLC Twin Towers.

Việc Beta Cineplex bắt tay với FLC được coi là lựa chọn có khả năng mang tới lượng khách hàng lớn cho cụm rạp chiếu. Đồng thời rạp chiếu của Beta Cineplex sẽ góp phần hoàn thiện hơn các tiện ích không ngừng được mở rộng của FLC Twin Towers, hứa hẹn biến nơi đây trở thành trung tâm vui chơi, giải trí sôi động, sầm uất hàng đầu tại khu vực trung tâm thành phố.

FLCTwinTowers dự kiến khai trương trong tháng 6/2018

Ưu đãi khai trương

- Giảm giá 50% tiền thuê mặt bằng trung tâm thương mại trong 3-6 tháng

- Miễn phí cho thuê văn phòng 3-5 tháng

Thông tin liên hệ: 0903250723 - ‎0903222491

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang