Ford Ecosport 2018 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt có gì hay?

authorHòa Lê 19:50 01/02/2018

(VietQ.vn) - Sáng nay, Ford đã chính thức cho xuất xưởng mẫu xe Ecosport phiên bản mới. Ford Ecosport 2018 sở hữu thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sáng nay 1/2, tại nhà máy Ford Việt Nam tại Hải Dương, liên doanh ô tô Mỹ đã chính thức xuất xưởng mẫu xe Ecosport phiên bản mới. Những chiếc SUV cỡ B cho đô thị sẽ được giao tới khách hàng vào tháng 3/2018 với 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp cùng 8 màu sơn.

Về thiết kế, Ford Ecosport 2018 sở hữu thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao. Ngoại thất nổi bật với đầu xe với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp các đường viền mạ chrome (bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (bản Trend).

Ford Ecosport 2018 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt có gì hay?

 Ford Ecosport 2018 sở hữu thiết kế hiện đại và mang dáng dấp thể thao. Ảnh: Ford 

Điểm nhấn ở ngoại thất còn được thể hiện ở chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài. Các đường gân dập nổi liền mạch từ nắp ca-pô đến cản trước thiết kế cách điệu tạo nét cơ bắp.

Nội thất xe bản Titanium có khá nhiều điểm mới, từ màn hình 8 inch cảm ứng, vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ hiện đại hơn, điều hoà tự động… Có khả năng, xe Ecosport 2018 chưa được trang bị tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Cruise Control) bởi không có nút bấm như trên xe Focus, mặc dù thiết kế vô-lăng tương đồng.

Sự thay đổi đáng chú ý ở Ford Ecosport mới là việc mẫu xe này được trang bị 2 lựa chọn động cơ hoàn toàn mới gồm bản EcoBoost 1.0L và bản Dragon 1.5L Ti-VCT. Khối động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Ford Ecosport mới được chú trọng về mặt an toàn với cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng bên cạnh các công nghệ an toàn khác, hệ thống 6 túi khí (bản Titanium).

Cận Tết, Kia giảm giá ‘sập sàn’ cho hàng loạt mẫu xe hot(VietQ.vn) - Trong tháng 2/2018, Kia giảm giá mạnh cho 3 dòng xe là Kia Morning, Kia Rondo và Kia Cerato.

Ford EcoSport mới tiện nghi hơn nhờ hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8.0inch cải tiến. Với SYNC 3, người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, điều khiền các tiện nghi giải trí khác trong khi vẫn giữ tay trên vô lăng và tập trung điều khiển.

SYNC 3 trên Ford Ecosport mới có thể kết nối GPS với các điện thoại có hệ điều hành hỗ trợ Car Play. Ecosport có cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, kết hợp cùng hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến với hệ thống 6 túi khí (phiên bản Titanium).

Ford Ecosport còn trang bị công nghệ MyKey cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe như thiết lập cảnh báo tóc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, âm thanh tối đa.

Ford Ecosport 2018 đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt thị trường Việt có gì hay?

 Nội thất phiên bản Titanium. Ảnh: Ford

Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford Ecosport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, số tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh, hình ảnh số hỗ trợ người lái khi di chuyển, lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. Ecosport mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop – tự động khởi động động cơ trên các phiên bản cao cấp.

Khoang hành lý phía sau khá rộng rãi với dung tích 348 lít và mở rộng đến 1.145 lít khi gập hàng ghế sau. Với những cải tiến đáng kể về tiện nghi, trang bị an toàn và động cơ mới, Ford Ecosport 2018 tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ ở Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang