Ford Escape chuẩn bị về Việt Nam được trang bị những gì?

authorHòa Lê 09:10 19/08/2019

(VietQ.vn) - Ford Escape đã được xác nhận sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm nay. Ford Escape 2020 hoàn toàn khác biệt với thế hệ cũ từng quen thuộc với người dùng trong nước.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau nhiều năm vắng bóng, mẫu crossover cỡ trung Ford Escape đã được xác nhận sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm nay, cạnh tranh cùng Honda CR-V, Hyundai Tucson, Nissan X-Trail và Mazda CX-5, đúng như nhiều đồn đoán trong thời gian qua.

Ford Escape chuẩn bị về Việt Nam được trang bị những gì?

 Ford Escape đã được xác nhận sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm nay

Được biết, Escape thế hệ mới gần như không có sợi dây kết nối nào với thế hệ mà người tiêu dùng Việt Nam từng quen thuộc. Thế hệ cũ được chia sẻ nhiều thành phần với Mazda, trong khi xe mới hoàn toàn được Ford phát triển.

Về ngoại hình, Escape sẽ có lưới tản nhiệt hình khiên mang hơi thở của Ford Mustang thế hệ thứ 6, còn mũi xe lại lấy cảm hứng từ siêu xe Ford GT.

Trong khi ở nội thất, xe sẽ trang bị nhiều tính năng hiện đại tương tự như đã có mặt trên các dòng xe Ford đời mới.

Tại thị trường nước ngoài, Ford Escape có hai lựa chọn động cơ truyền thống, gồm tăng áp 1.5L và tăng áp 2.0L. Động cơ tăng áp 1.5L nhiều khả năng sẽ được trang bị trên những mẫu xe bán tại Việt Nam, công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Ford Escape chuẩn bị về Việt Nam được trang bị những gì?

 Ford khẳng định thế hệ Ford Escape mới ra mắt vừa qua thông minh nhất từ trước tới nay.

Trong khi đó, khối động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 373 Nm. Động cơ này có cơ hội về Việt Nam vì có thể khiến giá thành của Ford Escape bị đẩy lên cao. Cơ sở để tin rằng Escape chỉ mang về động cơ tăng áp 1.5L là đối thủ Honda CR-V cũng sử dụng loại động cơ này, cho ra công suất và mô-men xoắn tương đương.

Ford khẳng định thế hệ Ford Escape mới ra mắt vừa qua thông minh nhất từ trước tới nay điều này trong thông cáo báo chí thời điểm ra mắt Escape 2020 trên toàn cầu. Có khá nhiều trang bị hiện đại xuất hiện trên mẫu xe này, như đồng hồ dạng kỹ thuật số, màn hình lớn tích hợp Sync 3, HUD, âm thanh 10 loa Bang & Olufsen cùng gói hỗ trợ người lái Co-Pilot360 bao gồm cảnh báo điểm mù, làn đường, giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động...

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang