Ford Everest 2022 chuẩn bị ra mắt, bản cũ nâng cấp mạnh mẽ và nhiều công nghệ hơn

author 12:16 15/02/2022

(VietQ.vn) - Trước khi Everest thế hệ mới về tới Việt Nam, bản hiện tại đã có sự nâng cấp nhẹ về trang bị. Tương tự như Ranger Raptor, Everest nay có thêm tính năng ngắt động cơ tự động và hệ thống quản lý ắc quy.

Được chế tạo cho những hành trình phiêu lưu, khám phá và được thiết kế để mang đến sự tiện nghi thoải mái - Everest thế hệ mới được phát triển với một diện mạo mới và đi cùng nhiều trang bị hiện đại. Trong đó có khả năng vận hành, sức mạnh và sự đa dụng.

Hiện tại, Everest thế hệ mới bước vào giai đoạn cuối của chương trình thử nghiệm toàn cầu của Ford, chiếc xe này đã được ngụy trang để lưu thông trên đường phố. Khoác trên mình lớp ngụy trang được thiết kế bởi Lee Imrie, nhà thiết kế ngoại thất tại Ford Úc, một số đường nét thiết kế đặc trưng của Ford Everest sẽ được che kín cho đến khi chiếc xe được ra mắt vào Quý I năm 2022.

Cùng với đó, Ford Everest tại Việt Nam hiện đã được nâng cấp một số trang bị như bổ sung thêm tính năng ngắt động cơ tự động và hệ thống quản lý ắc quy.

Phiên bản Everest Titanium 4x2 hiện dùng động cơ bi-turbo 2.0L tương tự Titanium 4x4, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, mạnh hơn 30 mã lực và 80Nm so với động cơ cũ. Với động cơ mới này, hiện Everest đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 theo quy định của Chính phủ.

Các trang bị khác trên Everest vẫn giữ nguyên. Bản cao cấp nhất là Titanium có các trang bị đáng chú ý như bộ mâm 20 inch, hệ thống chiếu sáng bi-LED, màn hình Sync 3, âm thanh 10 loa hay cửa sổ trời toàn cảnh... cùng gói công nghệ an toàn tiên tiến với các tính năng cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng...

Hiện giá bán của Ford Everest tại Việt Nam đã được điều chỉnh, tăng từ 12-13 triệu đồng đối với cả 3 phiên bản, giá niêm yết lần lượt của Everest Sport, Titanium 4x2, Titanium 4x4 là 1,112 tỷ, 1,193 tỷ và 1,412 tỷ đồng.

Tháng 2/2022, Ford Việt Nam hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ dành cho khách mua Ford Everest hai phiên bản Titanium 4x2, Titanium 4x4, tương đương với số tiền 20 triệu đồng.

Mới đây, hãng xe Mỹ đã tung ra đoạn video tiết lộ về Everest thế hệ mới, ngoại thất tương đồng với Ranger đời mới khi sở hữu nhiều đường nét vuông vắn, góc cạnh. Theo kế hoạch, Ford Everest thế hệ mới sẽ ra mắt thế giới vào cuối Quý I năm 2022. Mẫu SUV này đã bước vào giai đoạn cuối của chương trình thử nghiệm toàn cầu của Ford. Hiện trên website của Ford Việt Nam, Ford Everest 2022 cùng Ranger 2022, Ranger Raptor 2022 đã có mặt trong danh mục sản phẩm phân phối, điều này có nghĩa là 3 mẫu xe này sẽ sớm được bán chính hãng ở nước ta.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang