Fortinet công bố giải pháp an ninh mạng vượt trội tích hợp Wi-Fi 7

author 10:45 25/01/2024

(VietQ.vn) - Fortinet - công ty hàng đầu thế giới về kiến tạo, thúc đẩy sự hội tụ của mạng và bảo mật đã công bố giải pháp bảo mật mạng toàn diện đầu tiên và duy nhất trong ngành tích hợp Wi-Fi 7.

Bộ phát Wi-Fi 7 của Fortinet FortiAP 441K mang đến tốc độ và dung lượng cao hơn, với bộ chuyển mạch FortiSwitch T1024 mới thiết kế nhằm đáp ứng khả năng truy cập Ethernet 10 Gigabit và công nghệ cấp nguồn qua Ethernet (Power over Ethernet – PoE) 90W, đảm bảo hỗ trợ đầy đủ cho nhu cầu băng thông của Wi-Fi 7. Những thiết bị mới không chỉ mang lại hiệu suất kết nối không dây hiệu quả mà còn là giải pháp mạng an toàn bởi các dịch vụ bảo mật được hỗ trợ bởi công nghệ AI mang đến mức độ bảo mật, khả năng hiển thị và kiểm soát vượt trội.

Trong bối cảnh mối đe dọa ngày càng phức tạp và không ngừng phát triển, các tổ chức không muốn bị đặt trong tình trạng tồn tại những lỗ hổng bảo mật không được kiểm tra thường xuyên. Giải pháp bảo mật mạng toàn diện của Fortinet hỗ trợ Wi-Fi 7 cung cấp đồng thời khả năng bảo vệ cấp doanh nghiệp, bảo mật được hỗ trợ bởi AI và khả năng tự động hóa AIOps mà các tổ chức, doanh nghiệp cần để đảm bảo an toàn cho lưu lượng truy cập không dây.

Bộ chuyển mạch FortiSwitch T1024.

Ông John Maddison, Phó Chủ tịch cấp cao về chiến lược sản phẩm kiêm Giám đốc Tiếp thị của Fortinet cho biết: “Fortinet là nhà cung cấp duy nhất hội tụ công nghệ mạng và bảo mật được hỗ trợ bởi AI, tích hợp thành giải pháp toàn diện, duy nhất để kết nối và bảo vệ mạng LAN có dây và không dây. Với Wi-Fi 7, chúng tôi sẽ trao đột phá về công nghệ không dây mới nhất đến tay khách hàng, những người có thể tận dụng thông lượng tăng lên của Wi-Fi 7 trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho lưu lượng không dây và hiệu quả hoạt động kinh doanh.”

 FortiAP 441K

FortiAP 441K và FortiSwitch T1024 là sản phẩm cải tiến mới nhất sử dụng trong giải pháp bảo mật mạng của Fortinet, hội tụ công nghệ mạng với khả năng bảo mật được hỗ trợ bởi AI một cách toàn diện. FortiAP 441K sử dụng nền tảng Wi-Fi 7 mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm này nhiều lợi ích như:

Tốc độ kết nối nhanh hơn tới 2 lần: FortiAP 441K mang đến kết nối không dây siêu nhanh, nhanh hơn tới 2 lần so với cùng cấu hình trước đó.

Khả năng truyền dữ liệu nhanh chưa từng có: Hỗ trợ 4096 QAM giúp truyền dữ liệu nhanh hơn, yếu tố quan trọng cho các ứng dụng doanh nghiệp đòi hỏi băng thông lớn như video streaming và các công cụ hợp tác.

Độ trễ thấp hơn: Nhờ sử dụng kênh 320MHz, một thiết bị FortiAP 441K có thể tận dụng độ rộng kênh để cải thiện tốc độ dữ liệu và giảm độ trễ, nhờ đó mang tới trải nghiệm tích cực hơn cho người dùng.

Cải thiện cân bằng tải và giảm nhiễu: Cách sử dụng kênh linh hoạt thông qua nhiều tính năng trong đó có hoạt động đa liên kết tiên tiến giúp đảm bảo kết nối mạnh mẽ và đáng tin cậy giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động trực tuyến thông suốt, hiệu quả.

Xuân Lương

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang