Gay cấn loạt trận đấu vòng bảng giải bóng đá học sinh tranh cup Number 1 Active

author 10:39 30/10/2019

(VietQ.vn) - Loạt trận đấu diễn ra ngày 27/10 đã xác định được 64 đội bước tiếp vào vòng hai giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội. Sự đồng hành của Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối đã hỗ trợ, giúp các cầu thủ luôn bền bỉ để mang đến những trận cầu hấp dẫn.

Với sự tham gia của 103 đội bóng nên Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội lần thứ 19 đang diễn ra với khá nhiều kịch tính để chọn ra các đội bóng xuất sắc nhất bước vào vòng 1/32. Ngoài 52 đội có thành tích nhất và nhì mỗi bảng, thì 12 đội xếp thứ ba sở hữu thành tích tốt nhất cũng đã được đi tiếp vào vòng hai của giải.

Nếu như năm 2018, khi THPT Nguyễn Thị Minh Khai đang là đương kim vô địch của giải đã bất ngờ phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng, thì năm nay nhà cựu vô địch đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới với thành tích 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận để hiên ngang vào vòng sau. 

Loạt trận đấu ngày 27/10 diễn ra khá căng thẳng

Trong khi đó, THPT Chuyên Nguyễn Huệ cũng có 9 điểm sau màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và đánh bại THPT Lương Thế Vinh 4-3, để nhất bảng N.

Ở màn cạnh tranh ngôi đầu bảng P, THPT Ngô Sỹ Liên đã vượt qua THPT Thượng Cát 3-1 để khẳng định sức mạnh. Kết quả này giúp đội bóng đến từ Chương Mỹ độc chiếm ngôi đầu. Trường Thượng Cát (4 điểm) dù thua nhưng vẫn đi tiếp với ngôi nhì bảng P.

Cú lội ngược dòng để giành chiến thắng 5-1 của THPT Phan Đình Phùng trước THPT Trung Văn đã mang đến nhiều cảm xúc cho các cổ động viên. Bởi vì trước đó, đội bóng này đã trải qua hai trận hòa đáng thất vọng, họ đã chơi một trận hay nhất từ đầu giải, để thắng đậm và giành luôn ngôi đầu bảng Q một cách ngoạn mục với 5 điểm.
Vận động nhiều khiến các cầu thủ đổ mồ hôi

Không hoành tráng bằng nhưng chiến thắng 4-1 của THPT Xuân Mai trước THPT Phạm Hồng Thái cũng đủ giúp họ thoát hiểm, với 4 điểm và ngôi nhì bảng Z. Nhất bảng này là THPT Đông Mỹ với 5 điểm sau trận hòa THPT FPT 2-2. Bên cạnh đó, phải kể tới việc THPT Ngọc Hồi vượt qua THPT Xuân Đỉnh 3-1 để lách qua khe cửa hẹp đi tiếp. Tương tự là trường hợp của THPT Phùng Khắc Khoan (Thạch Thất), THPT Đinh Tiên Hoàng hay THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Bên cạnh đó, nhiều đội đã chắc suất từ vòng trước như THPT Lý Thánh Tông, THPT Yên Hòa, THPT Lý Thái Tổ, THPT Hoài Đức B, THPT Lý Thường Kiệt (Long Biên) hay THPT Nguyễn Tất Thành nên tính chất của trận đấu không có nhiều căng thẳng, kết quả đủ để các đôi bóng hài lòng trước khi vào vòng sau.

Vòng 1/32 sẽ là vòng đấu loại trực tiếp, chỉ cần một chút sơ sảy thì đội bóng sẽ phải dừng lại, chính vì thế ngay từ lúc này các đội bóng đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng về mặt chiến thuật cũng như thể lực để có thể tiến sâu vào các vòng sau của giải.

Sử dụng nước uống vận động để bổ sung lượng khoáng chất đã mất là cần thiết

Bóng đá là một trong những môn thể thao đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn, tốc độ bứt phá, sức chịu đựng, sự phối hợp thần kinh cơ bắp. Do đó, cần ngăn ngừa tình trạng nhanh chóng bị "hết pin" cho cầu thủ sau một khoảng thời gian tham gia trận đấu, vận động liên tục gây đổ mồ hôi, làm mất các khoáng chất quan trọng như Na+, K+,…

Bí quyết để duy trì nguồn thể lực cho các cầu thủ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối. Đây được xem là rất phù hợp với những người tập luyện và chơi thể thao. Sản phẩm có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi có được sự bền bỉ và có kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hằng ngày.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang