Ghế massage toàn thân giá rẻ

author 07:10 24/10/2014

(VietQ.vn) - Khi lựa chọn máy massage toàn thân không nên dựa vào giá cả để đánh giá chất lượng bởi lẽ không phải ai cũng cần hoặc sẽ dùng những tính năng của loại ghế đắt tiền.

Ghế massage toàn thân giá rẻ LZ601 giá rẻ (7,5 triệu)

Ghế massage toàn thân giá rẻGhế massage toàn thân LZ601 giúp phục hồi sức khoẻ

Ghế massage giúp xua tan nhức mỏi ở lưng, cột sống và thắt lưng, tạo cảm giác thoải mái, hỗ trợ điều trị bệnh đau lưng hiệu quả, giúp hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Ghế massage cao cấp MN-LZ601 được xem là một phương pháp phục hồi sức khỏe tốt, có nhiều tác dụng như thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị các bệnh về mạch máu, kết hợp với day ấn huyệt để điều trị một số rối loạn trong cơ thể, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương.

Ghế massage toàn thân Max 614B giá rẻ (Giá 24 triệu)

Ghế mát xa giá rẻGhế massage Max 614B giúp cải thiện sức khoẻ. Ảnh minh hoạ.

Ghế massage toàn thân Max 614 B được thiết kế một cách đơn giản nhưng hiệu quả của ghế mang lại cho người massage thì cực kỳ hiệu quả. Hệ thống con lăn của ghế được ví giống như đôi bàn tay của con người di chuyển nhẹ nhàng lên xuống nhẹ nhàng thay đổi vị trí massage đúng với mức của ghế khi massage. Loại bỏ hoặc làm giảm các cơn đau hay nhức mỏi của cơ và xương ở vùng cổ, bả vai, thắt lưng, hông, bắp chân. Đây là dòng ghế massage tốt và giá thành của ghế lại hợp lí.

Dòng ghế này làm việc chủ yếu dựa trên năm phương pháp massage cổ điển: xoa bóp, bấm huyệt, đấm, vỗ, day và massage cuộn. Có hai chế độ massage là tập trung tại một điểm hoặc theo từng vùng.Đặc biệt mỗi thao tác vận hành đều thông qua bảng điều khiển có màn hình LCD.

Ghế massage toàn thân Perfect M41F giá rẻ (32 triệu)

Ghế massage với nhiều chương trình massage độc đáo, vận dụng các phương pháp massage chuyên nghiệp tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng. Massage toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân.

Các chương trình massage túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.Không những vậy, người sử dụng còn có thể điều chỉnh được cường độ massage theo ý muốn: Mạnh, vừa, nhẹ, để thông qua đó loại bỏ hoặc làm giảm các cơn đau hay nhức mỏi của cơ và xương ở vùng cổ, bả vai, thắt lưng, hông, bắp chân.

 Ghế massage toàn thân giá rẻ Perfect US-1408(Giá 32 triệu)

Ghế massage giá rẻ chất lượng

 

Ghế Perfect US-1408 massage hiệu quả. Ảnh minh hoạ.

Ghế Perfect US-1408 massage toàn thân đầu, cổ, lưng,mông, chân, bàn chân. Với nhiều chương trình massage cài đặt sẵn, cũng có chức năng tự chọn như massage theo điệu nhạc,điều chỉnh tự động massage theo chiều cao người sử dụng. Với hệ thống massage bằng túi khí tạo sự êm ái. Các chức năng ghế điều chỉnh bằng điều khiển từ xa.

Ghế US-1408 có thể tự dò tìm vị trí các huyệt đạo dọc theo sống lưng. Mỗi cơ thể người sở hữu hơn 300 huyệt đạo trên toàn bề mặt cơ thể nhưng có kích cỡ và vị trí khác nhau, việc xác định được chính xác các huyệt đạo trên cơ thể giúp việc massage đạt hiệu quả cao nhất : Xua tan mệt mỏi và các chứng đau dây thần kinh; thúc đẩy tuần hoàn máu; giảm đau và căng cơ; mang lại cảm giác khỏe khoắn và thoải mái….

Ghế massage toàn thân giá rẻ MAX-616B (Giá 35 triệu)

Ghế massage toàn thân max 616bGhế massage toàn thân Max 616B

Ghế massage toàn thân Max-616B, với nhiều chương trình massage độc đáo, vận dụng các phương pháp massage cổ điển như xoa bóp, đấm, vỗ, miết, cuộn tác động vào những vùng cốt yếu của cơ thể giúp xóa bỏ nhanh mệt mỏi, phục hồi cơ thể nhanh chóng.Ghế giúp xoa bóp toàn thân từ cổ, vai, gáy, lưng, hông, đùi, bắp chân, bàn chân.

Các chương trình mát xa túi khí thông minh, xoa bóp làm mềm và nới lỏng cơ bắp giúp tuần hoàn máu tốt, tăng cường sức đề kháng.Ghế có thể thay đổi được góc nghiêng tựa lưng và phần mát xa chân; cài đặt mức độ thời gian, điều chỉnh cường độ mát xa, tự động dò tìm vị trí cơ thể. Ngoài ra ghế có các chương trình mát xa tự động, mát xa bằng túi khí và mát xa tự chọn.

Kim Dung (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang