Ghi 5 bàn thắng, Aguero lập kỷ lục ở Premier League

author 13:12 04/10/2015

Với 5 lần “xé lưới” Newcastle, tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã lập nên kỷ lục ở Premier League khi trở thành cầu thủ ghi 5 bàn thắng ở một trận đấu nhanh nhất trong lịch sử giải đấu (chỉ cần đúng 23 phút 34 giây).

Aguero trở thành cầu thủ ghi 5 bàn trong 1 trận nhanh nhất Premier League.

Ở cuộc chạm trán tại sân Etihad hồi tối qua, Newcastle đã sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước vào phút 18 do công của tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Tuy nhiên, Man City vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một đội bóng lớn khi lội ngược dòng giành chiến thắng với kết quả 6-1.

Trong trận đấu này, tiền đạo Sergio Aguero đã đóng góp 5 bàn thắng ở các phút 42, 49, 50, 60, 62. Bàn còn lại của Man City được thực hiện bởi tân binh Kevin De Bruyne ở phút 53.

Chiến thắng hủy diệt trước Newcastle giúp Man City tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Premier League khi có được 18 điểm sau 8 trận, hơn gã hàng xóm M.U 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Theo thống kê của hãng Opta, 5 bàn thắng vào lưới Newcastle đã giúp Aguero trở thành cầu thủ ghi 5 bàn thắng ở 1 trận đấu nhanh nhất trong lịch sử giải đấu khi chỉ cần đúng 23 phút 34 giây (kể cả những phút bù giờ).

Đáng chú ý, chân sút người Argentina cũng trở thành cầu thủ thứ 5 ghi được 5 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League, sau Andy Cole, Alan Shearer, Dimitar Berbatov và Jermain Defoe.

Hiện tại, Aguero đã có được 84 pha lập công sau 128 lần khoác áo Man City tại Premier League (bình quân 0,66 bàn/trận). Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi đã có tổng cộng 8 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường.

Theo Dân Việt

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang