Giá chỉ 7 triệu đồng, Huawei Y9s có gì đặc biệt?

author 06:31 28/11/2019

(VietQ.vn) - Huawei Y9s với camera cảm biến chính 48MP khẩu độ f/1.8 + 8 MP Ultrawide Angle f/2.4 + 2 MP f/2.4, có giá khoảng 7 triệu đồng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Lấy cảm hứng từ ánh sáng và bóng râm thay đổi, Huawei Y9s đi kèm với 2 màu sắc quyến rũ, màu sắc phía sau thay đổi theo ánh sáng, nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân máy bằng kính được đánh bóng với thiết kế hình vòng cung 3D mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái khi sử dụng.

HUAWEI Y9s với 2 màu sắc quyến rũ, màu sắc phía sau thay đổi theo ánh sáng

HUAWEI Y9s với 2 màu sắc quyến rũ, màu sắc phía sau thay đổi theo ánh sáng.

Huawei Y9s có màn hình 6.59-inch Full-HD, sử dụng tấm nền LTPS TFT, vi xử lý Kirin 710F (4x Cortex-A73 2.2 GHz + 4x Cortex-A53 1.7 GHz) người dùng sẽ tận hưởng trải nghiệm xem rộng hơn, đắm chìm hơn từ chơi game, phát lại video đến đọc sách.

Được trang bị pin mạnh 4000mAh, Huawei Y9s có thể hỗ trợ người dùng gọi liên tục trong 40 giờ, phát nhạc trong 80 giờ và phát lại video trong 9 giờ.

Với bộ nhớ lớn 128GB, sử dụng công nghệ nén tệp siêu EROFS sẽ cải thiện cao tốc độ truyền và tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Trong khi RAM 6GB hiệu quả đảm bảo hoạt động trơn tru ngay cả khi có nhiều ứng dụng đang chạy.

Mặt sau của Huawei Y9s nổi bật với hệ thống 3 camera được xếp theo chiều dọc và đặt ở góc phía trên cùng bên trái, bao gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP Ultra Wide Angle và cảm biến chiều sâu 2MP. Trong khi đó, Camera selfie 16MP tự động bật lên trong một thời gian ngắn khi người dùng chụp ảnh tự sướng và rút lại khi đã hoàn thành.

Được hỗ trợ bởi EMUI 9.1 Huawei Y9s cung cấp thiết kế tương tác đơn giản và các chức năng thông minh để người dùng dễ sử dụng, như giao tiếp AI, in không dây, nhân bản điện thoại, chia sẻ HUAWEI.

Lê Chính

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang