Giá xe ô tô Kia tháng 1 tại Việt Nam: Mẫu xe rẻ nhất chỉ hơn 200 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:48 12/01/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 1/2020 tại Việt Nam. Mẫu xe rẻ nhất chỉ có giá hơn 200 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kia là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thuộc liên doanh của tập đoàn Hyundai - Kia. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kia không nằm chung hệ thống với Hyundai (hiện cũng có nhà máy lắp ráp trong nước). Hiện hầu hết các mẫu Kia được lắp ráp tại Việt Nam thông qua tập đoàn Trường Hải (THACO). Thương hiệu này đang cung cấp các dòng xe chủ yếu gồm Kia Morning, Kia Cerato, Kia sedona...

Mới đây, THACO đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 1/2021 tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-o-to-kia-thang-1-tai-viet-nam-mau-xe-re-nhat-chi-hon-200-trieu-dong
gia-xe-o-to-kia-thang-1-tai-viet-nam-mau-xe-re-nhat-chi-hon-200-trieu-dong

 Giá xe ô tô Kia mới nhất tháng 1/2021. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá xe ô tô Kia tham khảo, giá xe thay đổi theo từng thời điểm, từng phiên bản và từng tỉnh thành. Ngoài ra giá lăn bánh ra biển còn thêm phí trước bạ, phí biển, phí đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm... Để biết thêm chi tiết về hình ảnh, thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, quà tặng, chính sách bán trả góp của từng mẫu xe vui lòng liên hệ với các đại lý Kia để biết thêm chi tiết.

Trong tháng 1 này, giá bán các mẫu xe Kia không có nhiều biến động. Kia Morning vẫn là mẫu xe có giá bán rẻ nhất. Trong đó, mẫu Morning Van có giá bán chỉ từ 230 triệu đồng. Đây là dòng xe hai chỗ loại bán tải thùng kín đăng ký mang biển D, dòng xe này khá phổ biến tại Việt Nam và được người dung ưa chuộng nhờ giá bán khá “mềm”, kiểu dáng nhỏ gọn và mang lại cảm giác lái tốt.

Cũng trong tháng 1 này, Kia Morning ra mắt với 2 phiên bản hoàn toàn mới và thuộc thế hệ thứ 4. Theo đó, Kia Morning GT-Line và X-Line 2021 với cùng mức giá 439 triệu đồng. Trong khi, thế hệ cũ vẫn đang mở bán, bao gồm: Morning Deluxe giá 349 triệu, Morning Luxury giá 383 triệu, Morning Standard AT giá 329 triệu và Morning Standard MT giá 299 triệu đồng.

Về chất lượng xe, Kia là thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc, cái tên này đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Kia thường mang đến cho người dùng những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục được thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Tuy nhiên, những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng khiến hãng buộc phải triệu hồi để khắc phục, sửa chữa.

Và mới đây nhất, Hyundai và Kia đã phải nhận án phạt 137 triệu USD tại Mỹ do chậm trễ trong việc triệu hồi hơn 1 triệu xe có nguy cơ cháy nổ do hỏng hóc động cơ.

Án phạt này chính thức khép lại cuộc điều tra kéo dài 3 năm liên quan tới các hành vi của Hyundai và Kia trong việc triệu hồi xe xuất xưởng từ năm 2011 tới nay tại thị trường Mỹ.

Bên cạnh việc nộp phạt, Hyundai và Kia sẽ phải thuê kiểm toán viên của bên thứ 3 độc lập để xem xét các hoạt động kiểm nghiệm tính năng an toàn trên xe ô tô, đồng thời cam kết cải tiến tổ chức để xác định và điều tra các vấn đề an toàn tiềm ẩn tại thị trường Mỹ.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang