Giá xe ô tô Kia tháng 7/2021: Mẫu rẻ nhất giá hơn 300 triệu, trả trước 60 triệu nhận xe ngay

authorHà Thúy 11:40 18/07/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 7/2021 tại Việt Nam. Mẫu xe rẻ nhất chỉ hơn 300 triệu đồng, trả trước 60 triệu nhận xe ngay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe ô tô Kia trong tháng 6/2021. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam:

 

 Nguồn tham khảo: giaxeoto

Lưu ý: Trên đây chỉ là giá xe ô tô Kia tham khảo, giá xe thay đổi theo từng thời điểm, từng phiên bản và từng tỉnh thành. Ngoài ra giá lăn bánh ra biển còn thêm phí trước bạ, phí biển, phí đăng kiểm, đường bộ, bảo hiểm...Vui lòng liên hệ với các đại lý Kia Việt Nam để được tư vấn chi tiết nhất.

Trong tháng 7 này, hãng xe Hàn Quốc đã tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe. Cụ thể, khi mua Kia Morning, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giá, tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất. Tổng trị giá từ 15 - 34 triệu đồng. Ngoài ra, tại các đại lý, khách hàng chỉ cần trả trước từ 60 triệu đồng để có thể sở hữu mẫu ô tô giá rẻ này.

Hiện giá xe Kia Morning tháng 7/2021 dành cho 2 phiên bản hoàn toàn mới là GT-Line và X-Line 2021 ở mức 439 triệu đồng. Trong khi, thế hệ cũ vẫn đang mở bán, bao gồm: Morning AT Deluxe giá 349 triệu, Morning Luxury giá 383 triệu, Morning Standard AT giá 329 triệu và Morning Standard MT giá 304 triệu đồng.

Về chất lượng xe ô tô Kia, đây là cái tên trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi thương hiệu này thường mang đến những mẫu xe chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ngoại hình liên tục được thay đổi, nội thất được trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Chính vì vậy, những mẫu xe Kia thường xuyên lọt top những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt và luôn có doanh số bán hàng ấn tượng tại Việt Nam.

Năm 2020, Kia Việt Nam nổi lên như một điểm sáng trong bức tranh ảm đạm của ngành ông nghiệp ô tô do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tính đến tháng 12/2020, hãng này đạt doanh số hơn 34.000 xe tại Việt Nam, tăng 13,9% so với năm 2019. Riêng tháng 9/2020, nhà phân phối Kia tăng 52% doanh số, ba tháng cuối năm tăng 57% so với cùng kỳ, góp sức giúp thị phần của THACO tăng mạnh. Tại Việt Nam, THACO hiện chiếm 39,3% thị phần, dẫn đầu ngành (theo VAMA).

Sự bùng nổ của Kia tại Việt Nam được nhà phân phối này lý giải bởi thế hệ sản phẩm mới đã thu hút nhiều khách hàng. Nhiều mẫu xe của hãng lọt top 10 bán chạy hàng tháng trên thị trường. "Kia thay đổi toàn diện sản phẩm mới ở cả tốc độ ra mắt và chất lượng thiết kế đã chạm đến cảm xúc của khách hàng. Các sản phẩm này đã đạt kỷ lục doanh số ngay sau khi giới thiệu tại Việt Nam", đại diện của hãng chia sẻ.

Mặc dù vậy, cũng như nhiều hãng xe ô tô khác, các mẫu xe của Kia nhiều lần phải triệu hồi do mắc lỗi kỹ thuật. Mới đây hồi tháng 4/2021, Cơ quan an toàn giao thông Mỹ (NHTSA) đưa ra lệnh triệu hồi với xe Carnival (Sedona) do lỗi của ống nhiên liệu bị hư hỏng. Lỗi này có thể dẫn đến rò rỉ nhiên liệu, có 2.744 xe nằm trong diện triệu hồi lần này.

Hà Thúy

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang